Công Phượng dính vào Vbiz, bầu Đức khó xử như bầu Hiển khi Công Vinh yêu Thủy Tiên

13:56 Thứ năm 15/01/2015

Câu chuyện tình cảm giữa Công Phượng và cô ca sỹ trẻ Hòa Minzy chưa đâu vào đâu song đã khiến dư luận săm soi đủ kiểu đã giúp cho nhiều người hiểu được vì sao trước đây bầu Hiển lại đề nghị Lê Công Vinh chia tay ca sỹ Thủy Tiên nếu muốn ở lại Hà Nội T&T.

Công Vinh và Thủy Tiên khi tham dự Gala Quả Bóng Vàng 2008 tổ chức tại Nhà hát lớn TPHCM vào tháng 3 năm 2009

Cuối năm 2011, Công Vinh kết thúc hợp đồng 3 năm với Hà Nội T&T và mặc dù mối quan hệ của tiền đạo xứ Nghệ với chủ tịch CLB Nguyễn Quốc Hội không tốt lắm nhưng bầu Hiển vẫn quyết định chi 10 tỷ lót tay để tiếp tục giữ chân Công Vinh thêm 3 năm nữa

“Hôm đó, tôi có gặp bầu Hiển tại nhà riêng của bầu Hiển để nói về việc tiếp tục ký bản hợp đồng mới với HN T&T. Bầu Hiển có nói rằng sẽ cho tôi 10 tỷ đồng tiền lót tay và lương tháng 80 triệu rồi hỏi tôi: “Vinh thấy đã được chưa?” thì tôi bảo rằng: Được rồi chú ạ”, Lê Công Vinh kể về chuyện bàn thảo hợp đồng mới với bầu Hiển trong chương trình “Góc khuất” của kênh Bóng đá TV.

Tuy nhiên, ngay sau đó Công Vinh đã tiết lộ lý do khiến anh không thể gắn bó với bầu Hiển: “Chuyện tiền bạc coi như đã ổn thỏa, tuy nhiên sau đó bầu Hiển lại có nói với tôi rằng nếu tôi muốn gắn bó lâu dài với HN T&T thì nên xem xét lại mối quan hệ với Thủy Tiên. Tôi bảo rằng sẽ về suy nghĩ lại chuyện này. Sau khi về suy nghĩ rồi gặp bầu Kiên thì tôi đã quyết định và nói với bầu Hiển là tôi không ký hợp đồng với HN T&T nữa”.

Dù không nói thẳng ra nhưng Lê Công Vinh cho rằng bầu Hiển không coi mối quan hệ giữa anh và ca sỹ Thủy Tiên là nghiêm túc, lâu dài nên mới đề nghị anh chia tay Thủy Tiên.

Công Vinh nói: “Nếu như mình đồng ý ở lại với HN T&T và nhận tiền của bầu Hiển nhưng mình lại không đáp ứng được “điều khoản” mà bầu Hiển đưa ra thì mình là người không trọng lời hứa. Vinh nghĩ yêu Tiên thật lòng nên không thể vì thế mà đánh đổi được”.

Bầu Hiển nói gì về chuyện Công Vinh và Thủy Tiên?

“Công Vinh hay cầu thủ nào gắn bó với HN T&T thì tôi đều tôn trọng, quý mến cả. Cầu thủ thích đến CLB nào là quyền của họ, tôi không bao giờ có ý định ngăn cản vì nếu giữ họ lại mà họ không toàn tâm toàn ý thí cũng không tác dụng gì”, bầu Hiển trả lời về chuyện Công Vinh.

Trả lời cụ thể về chuyện Công Vinh bảo ông chủ HN T&T muốn anh chia tay Thủy Tiên, bầu Hiển nói: “Tôi không có ý định can thiệp vào đời tư cầu thủ, tôi tôn trọng quyền riêng tư cá nhân của họ. Còn việc tôi có góp ý thì đó là sự quan tâm đến họ vì tôi muốn họ giữ được sự nghiêm túc, tập trung trong công việc”.

Việc bầu Hiển e ngại Công Vinh quen Thủy Tiên dẫn đến xao nhãng chuyên môn cũng không phải không có cơ sở hay can thiệp quá đáng vào đời tư. Bóng đá VN đã có nhiều tiền lệ không hay về mối quan hệ cầu thủ và giới nghệ sĩ show-biz mà nổi tiếng nhất chuyện tình của tiền đạo Trần Minh Chiến với diễn viên Việt Trinh năm 1996-1997.

Chính bản thân Công Vinh năm 2008 đã có mối quan hệ khá “lằng nhằng” với ca sỹ Pha Lê để rồi sau ầm ĩ trên báo một thời gian khi tiền đạo xứ Nghệ về đầu quân cho HN T&T. Bầu Hiển e ngại chuyện với Pha Lê sẽ lặp lại khi Công Vinh quen Thủy Tiên.

Đinh Ngọc Diệp - Vũ Như Thành cũng từng là cặp đôi nổi tiếng của bóng đá và showbiz Việt cách đây 4 năm

Chuyện tình cảm thì khó nói, bây giờ thì Công Vinh và Thủy Tiên đã có một mái ấm hạnh phúc, gia đình kiểu mẩu nhưng ở thời điểm cách đây 4 năm, chẳng mấy ai tin tưởng vào sự bền chặt của mối tình cầu thủ-nghệ sĩ.

Dẫn ra một số trường hợp tương tự của bóng đá VN thời điểm Công Vinh quen Thủy Tiên còn có trung vệ Vũ Như Thành với diễn viên-người mẫu Đinh Ngọc Diệp, Lee Nguyễn với Pha Lê, Trúc Diễm. tiền đạo Lê Sỹ Mạnh - ca sỹ Tâm Tít hay ít nổi tiếng hơn là thủ môn Trần Đức Cường – ca sỹ Bùi Lê Mận hay thủ môn Đinh Xuân Việt (Hải Phòng) với hoa khôi thể thao Trần Thị Quỳnh. Tất cả những mối tình đó đều kết thúc không có hậu và ảnh hưởng ít nhiều đến phong độ của cầu thủ trên sân cỏ.

Bầu Đức khó xử như bầu Hiển

Chính vì vậy mà mới đây khi tiền đạo Nguyễn Công Phượng vừa mới “nứt mắt” ra đã dính ngay vào chuyện tình cảm ồn ào với ca sỹ Hòa Minzy thì bầu Đức ngoài mặt coi đó là chuyện bình thường của thanh niên tuổi đang lớn nhưng trong bụng ông chủ HAGL không bằng lòng chút nào.

Bầu Đức đang đau đầu vì chuyện tình cảm của Công Phượng bị phơi lên mặt báo

Nói mạnh miệng mang tiếng can thiệp vào đời tư cầu thủ nhưng không nói gì trong bụng lại phập phồng lo cho tương lai “gà cưng” nên bầu Đức chỉ nói nhẹ nhẹ: “Tôi chỉ khuyên Công Phượng và các bạn trẻ rằng, còn trẻ hãy tập trung nhiệt huyết và năng lượng cho sự nghiệp đi, mọi thứ mới chỉ bắt đầu thôi đừng đua đòi những điều không hợp với hoàn cảnh mình. Mình giờ là người của công chúng rồi, hãy học cách tôn trọng công chúng, phải hết sức giữ mình mới xứng đáng niềm tin yêu của người hâm mộ".

Tâm trạng boăn khoăn này của bầu Đức có lẽ bầu Hiển là người hiểu hơn ai hết.

Bàn Thành | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục