Công Phượng chững chạc chúc Giáng sinh kiều bào Việt trên đất Thái

01:32 Thứ sáu 26/12/2014

Công Phượng và các đồng đội có một Giáng sinh đặc biệt cùng nhóm kiều bào và du học sinh đang học tập và làm việc trên đất Thái Lan.

Trước trận đấu giao hữu giữa HAGL và CLB Chonburi FC (Thái Lan), khoảng gần 30 kiều bào, du học sinh người Việt đang sinh sống tại Bangkok vượt hơn 100km để có mặt tại thành phố Chonburi cổ vũ cho thầy trò HLV Graechen. Sau chiến thắng ấn tượng 3-0 trước Á quân Thai Premier League, Ban huấn luyện và cầu thủ HAGL đón một Giáng sinh ấm áp hạnh phúc.
Đội trưởng Công Phượng thay mặt đội bóng gửi lời chúc mừng Giáng sinh tốt lành đến người hâm mộ cũng như toàn thể kiều bào, du học sinh có mặt tại buổi tiệc. "Chắc chắn đây sẽ chuyến tập huấn bổ ích cho toàn đội để có được sự chuẩn bị tốt nhất tại V-League 2015 sắp diễn ra"- đội trưởng HAGL chia sẻ.
Một không khí ấm áp, hạnh phúc được thành phần BHL, các cầu thủ tạo ra trong buổi tiệc.
HLV Graechen đánh giá rất cao tinh thần và trách nhiệm của các cầu thủ HAGL trong chuyến tập huấn ở Thái Lan. Bên cạnh đó, ông thầy người Pháp cũng gửi lời cảm ơn đến NHM, những kiều bào Việt Nam trên đất Thái dành tình cảm đặc biệt với đội bóng HAGL.
Công Phượng, Xuân Trường chụp hình lưu niệm với sinh viên, kiều bào Việt Nam trong đêm Giáng sinh.
Phải thi đấu trước các đối thủ mạnh của bóng đá Thái Lan như Rayong, Chonburi nhưng HAGLvẫn có được kết quả rất đáng mừng. Chắc chắn đây sẽ là động lực không hề nhỏ giúp các cầu thủ trẻ đội bóng phố núi thi đấu tự tin khi V-League 2015 khởi tranh.
Không khí vui vẻ, hạnh phúc được dàn sao trẻ HAGL tại ra trong đêm Giáng sinh.
Công Phượng và đồng đội sẽ kết thúc chuyến tập huấn Thái Lan bằng trận đấu với CLB Siam Navy vào chiều mai (26/12). Sáng sớm 27/12, HAGL sẽ trở về Sài Gòn để có khâu chuẩn bị cuối cùng cho V-League 2015. Trận ra quân ngày 4/1, HAGL sẽ được thi đấu trên sân nhà Pleiku gặp Sanna Khánh Hòa.
Đình Viên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục