Công Phượng chơi nỗ lực trong trận thắng của HAGL

22:29 Thứ sáu 10/06/2022

Sự có mặt của Nguyễn Công Phượng góp phần giúp lối chơi của HAGL thanh thoát hơn và thắng 2-1 trước Viettel chiều 10/6 trên sân Lạch Tray.

 - Bóng Đá

 Trong ngày đeo băng đội trưởng HAGL, Nguyễn Công Phượng chơi năng nổ và xông xáo hơn hẳn hai trận trước tại cúp tứ hùng. Tiền đạo quê Nghệ An tích cực chạy chỗ, đột phá, không ngại va chạm và tranh chấp nếu cần.

 - Bóng Đá

 Quyết tâm của Công Phượng thúc đẩy tinh thần cho toàn đội HAGL, vốn rệu rã ở 2 trận vừa qua. Ở hai lượt trước, HAGL thua 0-4 trước chủ nhà Hải Phòng rồi 2-4 trước CLB Hà Nội.

 - Bóng Đá

 HAGL chơi tốt và được đền đáp bằng hai bàn thắng, giúp họ lật ngược thế trận dù bị Viettel dẫn trước. Sự có mặt của bộ ba Công Phượng, Văn Toàn và Xuân Trường giúp lối chơi của HAGL trở nên thanh thoát hơn so với hai trận trước.

 - Bóng Đá

 Khát khao của Công Phượng còn được thể hiện ở một tình huống tranh chấp quyết liệt với Jahongir Abdumominov của Viettel. Anh cho rằng mình bị phạm lỗi nên sẵn sàng ăn thua với ngoại binh đối phương. Ảnh: Nguyễn Hải.

 - Bóng Đá

 Trần Bảo Toàn gỡ hòa 1-1 cho HAGL ở phút 23. Anh khiến hàng thủ Viettel ngỡ ngàng với một pha rê dắt khéo léo, trước khi "nã đại bác" chân trái không cho Dương Văn Lợi cơ hội cản phá.

 - Bóng Đá

 Văn Toàn vẫn chơi xông xáo trên hàng công nhưng bỏ lỡ nhiều cơ hội. Công Phượng cũng có cơ hội đối mặt thủ môn sau tình huống cắt bóng lỗi của trung vệ Viettel. Tuy nhiên, anh không thể ghi bàn khi trước mặt chỉ còn thủ môn Văn Lợi.

 - Bóng Đá

 HAGL chia tay cúp tứ hùng với một trận thắng. Đây không phải là kết quả mong đợi nhưng thầy trò Kiatisuk vẫn nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ Hải Phòng.

 - Bóng Đá

 Bên Viettel, Geovane Magno là điểm sáng khi liên tục đe dọa khung thành HAGL. Anh mở tỷ số trận đấu ở phút thứ 6 sau cú sút tung nóc lưới.

 - Bóng Đá

 Sau trận đấu cuối cùng của HAGL tại giải, người hâm mộ đã tranh thủ xin chụp ảnh cùng thần tượng để lưu lại kỷ niệm đẹp.

Duy Minh & Ngọc Lê - Zing.vn | 21:59 10/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục