"Công Phượng chỉ tung 'trailer' ở trận lượt đi mà thôi"

23:14 Thứ năm 06/12/2018

TinTheThao.com.vnTiền đạo gốc Nghệ An là người chốt hạ trận đấu giữa Việt Nam và Philippines trên sân Mỹ Đình vào tối nay.

Cầu thủ thuộc biên chế Hoàng Anh Gia Lai từng gây sóng gió trên mạng xã hội cũng như với báo chí Philippines khi anh bỏ lỡ cơ hội ghi bàn ở những phút cuối trận lượt đi tại Panaad. Sau đó, tất cả đều nói rằng đó là một "cú lừa" kinh điển cầu thủ, thủ môn đội khách và cả 90 triệu dân Việt Nam.

Và cho đến hôm nay, một lần nữa Công Phượng lại "lừa gạt" nhưng nạn nhân của anh là một Philippines rệu rã sau khi bị dẫn bàn tại Mỹ Đình. Người hâm mộ trên dải đất hình chữ S cực kỳ vui mừng vì cuối cùng tiền đạo 23 tuổi cũng đã nổ súng thực sự.

 Cặp đôi người Nghệ An tiễn Philippines về nước ở những phút cuối trận.

Các cổ động viên đều đồng loạt lên tiếng ca ngợi Công Phượng, có người còn bông đùa rằng anh thực chất chỉ tung ra bản "trailer" trong trận lượt đi và chỉ toả sáng khi về lại quê hương. Dưới đây là những bình luận tiêu biểu trên facebook...

"Trận trước thì Phượng chỉ tung ra trailer cho dân mình coi thôi còn trận này là tung luôn một bộ full hd không che nha" - Tài khoản Huy Hoàng bình luận hài hước.

"Hiệp 2 đang hoà tung Phượng vào là đúng rồi hahaha, cậu ấy không thích Hoà đâu" - Một tài khoản có tên Luân Vũ trêu chọc.

"Phượng said: Tôi nói rồi..lần này tôi lừa Philipines. Chung kết tôi sẽ lừa luôn cả Malaysia" - Lê Thành Phát bình luận.

Trong khi đó, Dương Hoàng ca ngợi những người con xứ Nghệ: "Văn Đức kiến tạo, Công Phượng ghi bàn, tự hào lắm bóng đá Nghệ An những người con tài giỏi của quê Bác kính yêu, bóng đá ĐTQG - Nghệ An cống hiến rất nhiều, ae 37 điểm danh nào".

Vũ Quang Toản | 22:00 06/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục