Công Phượng, Chanathip lỡ cơ hội đối đầu ở Nhật Bản

20:10 Thứ bảy 20/05/2023

Chiều 20/5 (giờ Hà Nội), Công Phượng bị gạch tên, còn Chanathip Songkrasin ngồi dự bị suốt 90 phút khi Yokohama FC hạ Kawasaki Frontale 2-1 ở vòng 14 J1 League.

Công Phượng, Chanathip lỡ cơ hội đối đầu ở Nhật Bản - Bóng Đá

Công Phượng không được đăng ký 14 trận liên tiếp ở J1 League.

Công Phượng không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu khi Yokohama FC bất ngờ đả bại Kawasaki Frontale với tỷ số 2-1. Trận thắng giúp Yokohama FC vươn lên vị trí thứ 16 ở giải VĐQG Nhật Bản. Sau 11 trận, thành tích của đội bóng này dần cải thiện với 12 điểm giành được.

Với Công Phượng, chân sút tuyển Việt Nam chưa được ra sân phút nào ở giải đấu số một Nhật Bản. Tới thời điểm này, cựu tiền đạo HAGL gần như mất tích khỏi đội hình Yokohama FC.

Cầu thủ sinh năm 1995 tiếp tục trải qua những ngày buồn trên đất Nhật Bản với 14 trận liên tiếp không góp mặt ở giải đấu số một "xứ Phù Tang".

Công Phượng chỉ mới được đăng ký 2 trận, tất cả đều đến ở giải J.League Cup (Cúp Quốc gia Nhật Bản). Tiền đạo 28 tuổi ngồi dự bị suốt 90 phút khi Yokohama FC bị Sanfrecce Hiroshima đánh bại với tỷ số 3-1, cũng như xuất hiện trong 2 phút bù giờ khi đội nhà để thua 2-3 trước Nagoya.

Cùng chung số phận, Chanathip Songkrasin ngồi dự bị cả trận khi Kawasaki để thua Yokohama FC. Người hâm mộ Đông Nam Á hy vọng chứng kiến Công Phượng và Chanathip đối đầu nhau trên đất Nhật Bản nhưng không thành.

Nguồn: Zing.vn
Hiểu Phong | 19:33 20/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục