Công Phượng cảm ơn bầu Đức

15:13 Chủ nhật 25/12/2022

Trong phát biểu chính thức đầu tiên sau khi gia nhập CLB Yokohama, tiền đạo Nguyễn Công Phượng gửi lời cảm ơn đến bầu Đức và HLV, đồng đội cũ.

Công Phượng cảm ơn bầu Đức - Bóng Đá

Bầu Đức có ảnh hưởng lớn trong sự nghiệp Công Phượng. Ảnh: Quỳnh Trang. 

"Con xin cảm ơn Chú Ba Đức và các Thầy. Cảm ơn các đồng đội cùng toàn thể các thành viên CLB đã giúp đỡ, hỗ trợ tôi trong suốt thời gian qua", Công Phượng chia sẻ trên trang cá nhân vào trưa 25/12.

"Công Phượng xin cảm ơn tất cả người hâm mộ đã luôn theo dõi và đồng hành cùng Phượng trong suốt chặng đường vừa qua. Cảm ơn Gia Lai đã nuôi lớn Công Phượng. Khoảng thời gian tại HAGL là khoảng thời gian hạnh phúc mà Phượng sẽ luôn trân trọng", tiền đạo quê Nghệ An chia sẻ.

Bên cạnh đó, Công Phượng còn gửi lời chào đến các cổ động viên của CLB Yokohama bằng tiếng Anh. Đoạn thông điệp này đã được đăng tải trên trang chủ đội bóng J1 League.

Công Phượng bắt đầu gắn bó với HAGL từ năm 2007. Anh là cái tên tiêu biểu trong lứa cầu thủ đầu tiên của Học viện HAGL Arsenal JMG trước kia (giờ là Học viện Bóng đá HAGL), bên cạnh Lương Xuân Trường, Nguyễn Tuấn Anh, Nguyễn Văn Toàn.

Yokohama là CLB thứ 4 ở nước ngoài của Công Phượng nhưng mới là lần đầu tiên anh ký hợp đồng chính thức với một đội nước ngoài. Trước đó, anh khoác áo Mito Hollyhock (Nhật Bản), Incheon United (Hàn Quốc) và Sint Truident (Bỉ) đều theo dạng cho mượn.

Ở mùa giải 2022, Công Phượng có phong độ khá ổn trong giai đoạn đầu và ghi được 5 bàn thắng tại V.League. Giai đoạn sau, thời gian thi đấu của tiền đạo quê Nghệ An khá hạn chế do dính chấn thương háng. Khi kết thúc mùa giải, anh tập trung vào khâu hồi phục để sẵn sàng sang Nhật Bản thi đấu.

Nguồn: Zing.vn
Nguyên Khang | 12:58 25/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục