Công phá Old Trafford, Klopp gửi thông điệp ngắn gọn đến Solskjaer

14:02 Thứ hai 25/10/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Đức không tỏ ra quá phấn khích sau khi hủy diệt Manchester United ngay trên sân khách.

Trước trận derby nước Anh, HLV Jurgen Klopp đã tỏ ra khá thận trọng và đánh giá cao màn trình diễn của Manchester United trước Atalanta hồi giữa tuần. Dù vậy, mọi chuyện diễn ra tại Old Trafford có lẽ là dễ dàng hơn Klopp dự tính.

Hiệp một khép lại với tỷ số 4-0 dành cho The Kop, họ lấn lướt hoàn toàn và Man Utd không hề có cơ hội để phản kháng. Bước sang hiệp hai, nếu không lo ngại thêm về những chấn thương sau tình huống Naby Keita phải rời sân, thì chắc chắn Liverpool đã hủy diệt đội chủ sân Old Trafford bằng một tỷ số đậm hơn nữa.

Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận, Klopp thừa nhận ông hiểu được cảm giác của HLV Ole Gunnar Solskjaer vào lúc này. Chiến lược gia người Đức chia sẻ:

Salah solo ghi bàn, Klopp lập tức thừa nhận 1 sự thật - Bóng Đá

 Klopp luôn chiếm ưu thế khi đụng độ Solskjaer tại Premier League. 

"Tất nhiên (tôi đồng cảm với Solskjaer). Điều cuối cùng mà tôi muốn làm là ở trong vị trí của ông ấy vào lúc này."

"Trong những khoảnh khắc sau khi thua trận derby, bạn không muốn tham gia họp báo và trả lời các câu hỏi. Vì vậy, chắc chắn là không dễ chịu đối với ông ấy."

Thực tế, với những chấn thương của một vài cầu thủ chủ chốt như Thiago hay Fabinho, đã có một số quan điểm cho rằng Liverpool sẽ gặp khó khăn tại Old Trafford. Nhưng với màn trình diễn xuất sắc trong đêm qua, The Kop đã khẳng định mình thực sự là ứng viên sáng bậc nhất cho danh hiệu Premier League mùa này.

Klopp nói về cuộc đối đầu Man City 

 
Huỳnh Phong | 13:32 25/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục