Công cùn thủ tệ, Man Utd thua thảm 4 bàn không gỡ

02:02 Chủ nhật 14/08/2022

TinTheThao.com.vnMan Utd lại có thêm một màn trình diễn tệ hại khác, trong trận đấu thứ 2 Erik ten Hag cầm quyền.

 

Sau khi phải dự bị trước Brighton, Cristiano Ronaldo đã trở lại đội hình xuất phát để dẫn dắt hàng công Quỷ đỏ, bên cạnh sự hỗ trợ của Marcus Rashford và Jadon Sancho ở 2 cánh. Nơi tuyến giữa, bộ 3 tiền vệ của Man Utd là Fred, Christian Eriksen và Bruno Fernandes, còn Scott McTominay đã phải dự bị sau màn trình diễn tệ hại ở ngày đầu ra quân.

 - Bóng Đá

 Sai lầm chết người của De Gea.

Với lợi thế sân nhà, Brentford đã nhập cuộc đầy hưng phấn. Họ chơi pressing tầm cao khiến đội khách gặp không ít khó khăn trong việc triển khai bóng. Khi thế trận đang khá cân bằng, thì bất ngờ đã xảy ra ở phút thứ 10. Từ pha mất bóng của Ronaldo ở giữa sân, bóng đến chân Josh Dasilva và dù tiền vệ người Anh tung ra cú sút xa có phần cầu may, thủ thành David de Gea lại mắc sai lầm chết người khi để bóng trôi qua tay rồi đi vào lưới trong sự ngỡ ngàng của tất cả.

Khi Man Utd chưa kịp bừng tỉnh sau bàn thua vô duyên, họ đã nhận bàn thua thứ 2 ở phút 18. De Gea lại mắc lỗi, lần này là pha chuyền bóng thiếu quan sát đẩy Eriksen vào tình huống bị đối phương áp sát ngay trước vòng cấm. Và Mathias Jensen đã tận dụng thành công để nhân đôi cách biệt.

Brentford càng chơi càng hưng phấn, trong khi Man Utd càng chơi càng rối rắm, và những pha xử lý hỏng đến liên tục. Rồi điều gì cần đến cũng phải đến, phút 30, tỷ số đã là 3-0 nghiêng về đội chủ nhà. Lần này, hệ thống phòng ngự đội khách xử lý không tốt ở tình huống đá phạt góc, trong khi tân binh Lisandro Martinez đã mắc lỗi không chiến trực tiếp để Ben Mee dễ dàng đánh đầu cận thành tung lưới De Gea.

 - Bóng Đá

 Rashford bất lực trước hàng thủ Brentford.

Cơn ác mộng của Quỷ đỏ chưa dừng lại. Phút 35, Bentford có pha phản công chớp nhoáng. Một mình Luke Shaw là không đủ để ngăn cản Bryan Mbeumo thoát xuống dũng mãnh rồi dứt điểm quyết đoán, nâng tỷ số trận đấu lên 4-0.

Sau hiệp 1 không thể tệ hơn, HLV Erik ten Hag đã có liền 3 sự thay đổi người đầu hiệp 2, với sự xuất hiện của Raphael Varane thay Martinez, Scott Mctominay thay Fred và Tyrell Malacia thế chỗ Luke Shaw. Tuy nhiên, diễn biến sau đó vẫn không hề sáng sủa với Quỷ đỏ.

Man Utd tỏ ra bế tắc hoàn toàn trong tấn công, trong khi Brentford chủ động chơi chậm và thấp nơi phần sân nhà. Khi có cơ hội, Bầy ong tổ chức lên bóng phản công đầy hợp lý, khiến Quỷ đỏ luôn phải dè chừng. Và cứ thế, trận đấu kết thúc với thất bại ê chề 0-4 cho đội khách. Thầy trò HLV Ten Hag không thể tìm được một bàn danh dự nào trước khi rời Brentford Community Stadium.

Đội hình ra sân:

Brentford: Raya, Hickey, Jansson, Mee, Henry, Rasmussen, Norgaard, Jensen, Mbuemo, Toney, Dasilva

Man Utd: De Gea, Dalot, Maguire, Martinez, Shaw, Eriksen, Fred, Fernandes, Sancho, Ronaldo, Rashford

Minh Tuấn - theo xevathethao.vn | 01:04 14/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục