Công chúa Tây Ban Nha có cảm tình với Gavi

20:37 Thứ tư 30/11/2022

Công chúa Leonor, Nữ Thân vương xứ Asturias được cho đang dành sự chú ý đặc biệt cho tiền vệ trẻ của tuyển Tây Ban Nha.

 - Bóng Đá

Công chúa Leonor và tiền vệ Gavi.

Theo AS, tập hồ sơ tại trường học của Công chúa Leonor có rất nhiều bức ảnh của Pablo Gavi, sao trẻ của tuyển Tây Ban Nha.

Vừa qua, Gavi tặng áo cho nhà vua Filipe VI khi ông đến thăm phòng thay đồ của tuyển Tây Ban Nha sau trận thắng kỷ lục 7-0 trước Costa Rica. Tuy nhiên chiếc áo được Gavi ký tặng có kích cỡ nhỏ hơn dáng người của nhà vua, nhiều khả năng đây là chiếc áo dành công chúa Leonor.

Công chúa Leonor sinh năm 2005, là con gái cả của vua Tây Ban Nha Felipe VI và Hoàng hậu Letizia. Do đó, cô là người đứng đầu danh sách kế vị ngai vàng của Hoàng Gia Tây Ban Nha. Hiện công chúa theo học tại trường Đại Tây Dương ở Glamorgan, Wales, nơi thành viên hoàng gia từ các quốc gia khác nhau theo học.

Về phía Gavi, anh là tiền vệ tài năng của Barcelona và tuyển Tây Ban Nha. Anh cũng là chủ nhân của danh hiệu Kopa 2022 và Golden Boy 2022. Ở tuổi 18 110 ngày, Gavi trở thành cầu thủ trẻ nhất lịch sử tuyển Tây Ban Nha ra sân tại một giải đấu lớn (World Cup/EURO). Ngay trong lần đá chính đầu tiên tại World Cup, sao trẻ 18 tuổi cũng có bàn thắng đầu tiên cho mình ở trận thắng lịch sử 7-0 của tuyển Tây Ban Nha trước Costa Rica.

Ngoài tài năng chơi bóng, Gavi cũng nổi tiếng và được nhiều người hâm mộ chú ý nhờ vẻ điển trai. Tiền vệ trẻ người Tây Ban Nha từng được cổ động viên nữ công khai tán tỉnh trong một buổi giao lưu và ký tặng áo tại cửa hàng sân Camp Nou hôm 16/9.

Nguồn: Zing.vn
Sơn Nguyễn | 19:51 30/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục