Công An Hà Nội: Đánh thức giá trị truyền thống

07:26 Thứ bảy 04/02/2023

Chiến thắng đậm đà trước Bình Định ở ngày ra quân V-League 2023 khiến những con tim yêu bóng đá Công An Hà Nội (CAHN) ngày nào không khỏi bồi hồi.

Công An Hà Nội vừa có màn trở lại sân chơi bóng đá VĐQG một cách ấn tượng bằng chiến thắng hủy diệt trước Bình Định với tỷ số 5-0. Đây là ngày thi đấu mà  tân binh của V-League 2023 đã thể hiện sức mạnh vượt trội với dấu ấn đậm nét của các ngoại binh. Cú hattrick của Tsoumou Fred cùng các pha lập công của Rodrigues Henrique và Jesus Silva Jhon Cley đã mang về cho đại diện thủ đô 3 điểm xứng đáng.

 - Bóng Đá

Công An Hà Nội giành chiến thắng ấn tượng trước Bình Định. Ảnh: VPF.

Với lực lượng gồm dàn cầu thủ chất lượng, đoàn quân HLV Paulo Foiani đang thực sự nổi lên như một ứng viên hàng đầu cho cuộc cạnh tranh chức vô địch cùng những đối thủ được đánh giá cao như Hà Nội hay Viettel. Nhìn vào cách chơi, có thể thấy, họ không phụ thuộc vào bất cứ cá nhân nào. Đó là một đội hình đồng đều, thi đấu uyển chuyển, nhịp nhàng và đầy sức sống. Chiến thắng vừa qua gợi lại cho những con tim yêu bóng đá thủ đô những ký ức thật sự hào hùng.

Trong quá khứ, CAHN là một CLB có truyền thống bậc nhất của bóng đá Việt Nam. Cùng với Thể Công, đội bóng ngành công an là niềm tự hào của bóng đá thủ đô, đối trọng thật sự của những Công An Hải Phòng, Cảng Sài Gòn, Hải Quan hay Công An TP.HCM. Họ cũng đã đóng góp không ít những nhân tố xuất sắc cho ĐTQG trong đó Vũ Minh Hiếu là nhân tố được đánh giá nổi bật nhất với lối chơi đầy sáng tạo.

 - Bóng Đá

Công An Hà Nội sẽ là ứng viên vô địch của V-League 2023. Ảnh: VPF.

Giờ đây, CAHN đã trở lại một cách thật sự mạnh mẽ. Đó là sự kết hợp của những giá trị truyền thống – từ cái tên CLB đã gắn liền với lịch sử của bóng đá Việt Nam cùng nét mới mẻ bởi nhiều nhân tố đầy chất lượng. Mang trên mình chiếc áo của đội bóng vang danh một thời, các cầu thủ dường như sung sức hơn để cống hiến những trận cầu mãn nhãn cùng lối chơi đẹp mặt, quyến rũ NHM. Đó cũng là tôn chỉ mà BLĐ đã đặt ra từ trước khi mùa giải khởi tranh.

Vẫn còn quá sớm để khẳng định, CAHN có thể cuốn phăng tất cả trên con đường chinh phục V-League 2023, bởi giải đấu chỉ mới trải qua 1 vòng đấu. Tuy vậy, với những gì đã thể hiện, thầy trò HLV Paulo Foiani đang thực sự là đối thủ đáng gờm mà mọi đội bóng phải dè chừng. Và biết đâu, CAHN sẽ trở thành 1 HAGL thứ 2 khi bước lên ngôi cao nhất tại giải VĐQG dù chỉ mới vừa giành suất thăng hạng. 

Hữu Danh | 06:28 04/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục