Con trai Zidane: "Đây là cơ hội để chúng tôi có thể trở lại thi đấu"

18:18 Thứ năm 14/05/2020

TinTheThao.com.vnThủ thành người Pháp đã có một số nhận định trong bối cảnh các CLB tại Tây Ban Nha được trở lại luyện tập.

 

Những bàn thắng đẹp nhất mọi thời đại của Real

Sau khi HLV Zinedine Zidane ngỏ ý với ban lãnh đạo về việc để con trai của ông, Luca Zidane tích lũy thêm kinh nghiệm ở một môi trường khác, trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua thượng tầng Real Madrid đã nhanh chóng liên hệ với câu lạc bộ hạng hai Tây Ban Nha, Racing Santander để đưa thủ môn 22 tuổi đến đó thi đấu dưới dạng cho mượn.

Tại đây, ngôi sao trẻ người Pháp thi đấu khá ấn tượng, anh góp phần quan trọng giúp CLB thể hiện phong độ khá ấn tượng trước khi giải đấu tạm hoãn vì coronavirus. Vì vậy, trong bối cảnh chính phủ Tây Ban Nha cho phép các đội bóng trở lại luyện tập, Luca Zidane tỏ ra vô cùng phấn khích.

"Đây là điều thực sự tốt khi được trở lại để làm điều mà chúng tôi thích nhất, đó là chơi bóng và chuẩn bị cho sự trở lại của giải đấu. Chúng tôi đánh giá cao rằng chúng tôi có thể trở lại luyện tập." Anh nói với Marca.

Luca Zidane: I am sure Racing Santander will come back even better - Bóng Đá

 Con trai Zidane trong màu áo Racing.

Bên cạnh đó, Luca Zidane cũng chia sẻ thông điệp quan trọng đến toàn thể người hâm mộ về vấn đề phòng chống dịch bệnh. Thủ thành người Pháp cho rằng, việc nâng cao ý thức mỗi cá nhân là điều cực kỳ quan trọng để đẩy lùi corona. Anh chia sẻ:

"Chúng ta hãy tuân thủ các quy tắc của chính phủ, rời khỏi nhà càng ít càng tốt và luôn luôn làm mọi thứ một cách thận trọng."

Trường Sơn | 17:48 14/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục