Con trai Văn Quyết khóc nức nở, đòi theo bố lên tập trung đội tuyển

15:29 Thứ ba 14/11/2017

Bé Văn Quân đứng nhìn qua cửa sổ, khóc nghẹn khi nhìn thấy bố Văn Quyết chạy ra ôtô trở về tập trung cùng tuyển Việt Nam.

Video trên do Huyền Mi, bà xã Văn Quyết chia sẻ trên trang cá nhân 2 ngày trước khi trận đấu tuyển Việt Nam vs Afghanistan diễn ra. 

Bà xã của đội trưởng tuyển Việt Nam chia sẻ Văn Quyết chỉ kịp xin phép ban huấn luyện về cho bé Văn Quân ăn bát cháo rồi lại vội vàng chạy biến mất trong màn mưa Hà Nội. 

"Khi mà người tôi yêu nhất chỉ kịp chạy về đút vội cho tôi bát cháo rồi lại chạy biến đi mất theo màn mưa", Huyền Mi chia sẻ trên trang cá nhân. 

Sáng chủ nhật cách đây 2 ngày là khoảng thời gian hiếm hoi các tuyển thủ Việt Nam được HLV Park Hang-seo cho tự do nghỉ ngơi, đi chơi cùng bạn bè. Do gia đình ở Hà Nội, Văn Quyết đã tranh thủ về thăm bà xã Huyền Mi và cho con trai Văn Quân ăn bữa trưa, trước khi vội vàng trở lại khách sạn La Thành kịp điểm danh để chuẩn bị cho buổi tập chiều ngày 12/11.

 - Bóng Đá

 Bé Văn Quân cổ vũ bố thi đấu trận tuyển Việt Nam vs Campuchia hôm 11/10 qua màn ảnh nhỏ. Ảnh: FBNV.

Văn Quyết, đội trưởng tuyển Việt Nam từng chia sẻ anh muốn con được tự do theo đuổi sở thích của mình, không nhất thiết chọn nghiệp quần đùi áo số. Còn bà xã Huyền Mi khát khao mong con trai theo nghề bác sĩ, nhưng nếu bé Sóc quyết theo sự nghiệp bóng đá giống bố Văn Quyết thì cô cũng không ngăn cản. 

19h hôm nay (14/11), tuyển Việt Nam sẽ chạm trán Afghanistan trong khuôn khổ lượt đấu áp chọt vòng loại Asian Cup 2019. Sau 4 lượt trận, tuyển Việt Nam có 8 điểm, đứng thứ 2 tại bảng C. Trong khi đó, Afghanistan là đội xếp cuối bảng khi mới có 2 điểm. Thầy trò HLV Park Hang-seo chỉ cần 1 điểm trở lên để nắm tấm vé dự Asian Cup 2019. Trong khi đó Afghanistan buộc phải giành chiến thắng trên sân Mỹ Đình. 

 - Bóng Đá

 Bảng xếp hạng và lịch thi đấu vòng loại thứ 3 Asian Cup 2019.

Nguồn: Zing.vn
Hà Giang | 10:27 14/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục