Con trai Ronaldo tới Saudi Arabia chơi bóng

12:16 Chủ nhật 15/01/2023 | 1

Cristiano Junior, con trai siêu sao bóng đá người Bồ Đào Nha Ronaldo, chuẩn bị gia nhập học viện ở Saudi Arabia.

Con trai Ronaldo tới Saudi Arabia chơi bóng - Bóng Đá

Ronaldo và con trai cùng chơi bóng tại Saudi Arabia. 

Goal đưa tin cậu con trai 12 tuổi của Ronaldo sẽ gia nhập học viện Mahd. Học viện này mới thành lập được hơn 2 năm với diện tích 122.000 m2 nhưng được đánh giá là một trong những nơi đào tạo tài năng hàng đầu của Saudi Arabia và khu vực Trung Đông. Ronaldo Jr gia nhập học viện ở Saudi Arabia sau khi ông bố Ronaldo ký hợp đồng với Al Nassr trong một thỏa thuận được cho là có giá 75 triệu USD/năm.

Ronaldo Jr từng ăn tập ở lò đào tạo Real Madrid, sau đó trải qua hai năm trong hệ thống học viện của Juventus khi Ronaldo chơi bóng tại Italy. Khi siêu sao 37 tuổi trở lại Anh, cậu con trai cũng gia nhập lò đào tạo trẻ của MU và khoác chiếc áo số 7.

Trước khi rời trung tâm đào tạo trẻ MU hồi cuối năm 2022, Ronaldo Jr khoác áo đội U12 MU. Cậu ăn ở, tập luyện tại lò đào tạo Carrington. Sau khi siêu sao người Bồ Đào Nha chia tay đội chủ sân Old Trafford, Ronaldo Jr cũng chấm dứt mối lương duyên với "Quỷ đỏ".

Ronaldo Jr sinh ra ở San Diego vào năm 2010 và có biệt danh 'Cristianinho' hay 'Tiểu Cristiano'. Ronaldo Jr có phong cách giống người bố. Mỗi khi ghi bàn, cậu cũng thực hiện động tác "Siuuu" ăn mừng quen thuộc. Hồi đầu năm, Ronaldo tiết lộ: "Con trai nói rằng: 'Bố hãy cố gắng thêm vài năm nữa, con muốn chơi bóng cùng với bố'".

Goal cho biết trong khi chưa biết rõ thời điểm chính xác Ronaldo Jr bắt đầu chơi bóng ở học viện bóng đá mới, Ronaldo có thể ra sân khi đội All Star của Saudi Arabia gặp PSG ở trận giao hữu ngày 19/1.

Nguồn: Zing.vn
Duy Minh | 10:00 15/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục