"Con trai Ronaldo sẽ chẳng thiếu bạn gái"

08:54 Thứ bảy 20/05/2023

TinTheThao.com.vnTrên trang cá nhân, chị của Cristiano Ronaldo, Elma Aveiro, đã nói rằng con trai lớn của anh, Cristiano Ronaldo Jr., hiện 12 tuổi, sẽ không thiếu bạn gái.

 

Chị gái của siêu sao bóng đá đã nói điều này trong phần "Hỏi tôi bất cứ điều gì" với người theo dõi trên Instagram của cô.

Cristiano Ronaldo Jr., sinh ra ở Mỹ vào tháng 6 năm 2010, đang tiếp bước cha mình để trở thành một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp.

 - Bóng Đá

 Ronaldo Jr sớm nổi tiếng toàn thế giới.

Dì của Ronaldo Jr., Elma Aveiro, trên trang Instagram của mình, được một người hâm mộ hỏi liệu cậu bé 12 tuổi có đang hẹn hò với ai không. Cô trả lời: "Ồ, nó sẽ phải hẹn hò, và bạn gái là thứ nó không thiếu. Chúa tôi!! Cậu bé đó đẹp mê hồn, cậu bé thân yêu của dì."

Cristiano Ronaldo Jr. hiện đang chơi ở vị trí tiền đạo cho học viện Al-Nassr và hy vọng sẽ tiếp bước cha mình để có một sự nghiệp thành công.

Ngôi sao nhí này đã tập luyện ở học viện của những đội bóng lớn nhất châu Âu như Real Madrid, Juventus, Manchester United, tương ứng với những khoảng thời gian cha cậu thi đấu ở những đội bóng này. Hiện cả gia đình đã chuyển đến Ả Rập Xê Út sau khi CR7 chia tay Quỷ đỏ.

Thanh Vũ | 08:24 20/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục