Con trai LaVar Ball nói cứng: “Không có UCLA, đừng mơ tôi xin lỗi Trump”

10:59 Thứ sáu 15/12/2017

TinTheThao.com.vnChia sẻ trong chương trình mới đây, LiAngelo Ball đã giải thích lời cảm ơn của mình đối với Tổng thống Donald Trump.

Vừa qua, con trai thứ của LaVar Ball đã chia sẻ lên trang Twitter để nói lời xin lỗi với trường Đại học UCLA sau sự việc đáng tiếc vừa qua. Trong dòng trạng thái đó, LiAngelo Ball còn để dòng chữ cảm ơn Donald Trump, khiến không ít người bất ngờ: “Tôi cảm ơn ông ấy vì giúp ba chúng tôi được trở về từ Trung Quốc cách đây một tháng”, LiAngelo Ball viết.

1510182156254-1

 LiAngelo Ball nói cứng với Donald Trump.

Tuy vậy, khi chia sẻ với một chương trình radio mới đây, LiAngelo Ball cho biết đội bóng cũ của mình đã buộc anh phải làm như thế nhằm tránh việc bị Tổng thống gây rắc rối: “Họ muốn tôi làm điều đó. Họ đã thêm Trump vào bài của tôi trước khi tôi viết, thế nên tôi phải viết ra dòng đó. Nếu không, tôi không nghĩ mình sẽ xin lỗi ông ấy”, LiAngelo Ball nói cứng.

Vừa qua, LiAngelo Ball và cậu em trai LaMelo Ball đã quyết định nói lời chia tay với UCLA để chuyển sang thi đấu cho Lithuania Preinu Vytautas. Gia nhập môi trường mới, con đường để thẳng tiến đến NBA của anh em nhà Ball sẽ chông gai so với thời còn ở UCLA. Nhưng trong bối cảnh hiện tại, rõ ràng cả hai đều không có sự lựa chọn – đặc biệt là LiAngelo Ball bởi trước đó anh đã bị UCLA cấm thi đấu vô thời hạn.

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 10:29 15/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục