Con trai không được ra sân nhiều, cha mẹ Gio Reyna làm điều điên rồ với HLV tuyển Mỹ

12:40 Thứ năm 05/01/2023

TinTheThao.com.vnDanielle Reyna đã liên hệ với Liên đoàn bóng đá Mỹ sau khi Giovanni Reyna được Berhalter thông báo rằng anh sẽ đóng một vai trò hạn chế ở Qatar.

 

Cựu đội trưởng tuyển Mỹ Claudio Reyna và vợ Danielle - cha mẹ của Giovanni Reyna - thừa nhận đã báo cáo vụ bạo lực gia đình của Gregg Berhalter cách đây 31 năm cho Liên đoàn bóng đá Mỹ.

Trong khi đó, bản thân Berhalter đã công khai về việc từng đá vào vợ mình trong một cuộc tranh cãi vào năm 1991, đồng thời cho biết có "một bên thứ ba" đang cố gắng dùng thông tin này để đe dọa ông.

 - Bóng Đá

 Gia đình Reyna có nhiều lùm xùm với Gregg.

Danielle mới đây đã thất vọng khi Berhalter nhận được "sự tha thứ vì đã làm điều gì đó tồi tệ hơn nhiều" ở độ tuổi tương tự như Gio hiện tại. Reyna chỉ chơi 2 lần tại World Cup với cả hai lần vào sân từ băng ghế dự bị. Ngoài thời gian thi đấu hạn chế của Gio tại World Cup, còn có những dấu hiệu khác cho thấy sự bất mãn giữa gia đình Reyna và Berhalter.

Claudio Reyna, hiện là giám đốc thể thao của Austin FC, và Berhalter đã cùng chơi bóng đá khi còn trẻ ở trường trung học trước khi lên tuyển. Danielle Reyna và Rosalind Berhalter (vợ Gregg) là bạn cùng phòng và đồng đội ở đội bóng trong 4 năm tại Đại học Bắc Carolina.

Thanh Vũ | 11:42 05/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục