Con trai huyền thoại Paolo Maldini lập siêu phẩm vào lưới AC Milan

14:11 Chủ nhật 06/11/2022

Daniel Maldini có pha xử lý ấn tượng để ghi bàn vào lưới AC Milan nhưng cũng không thể giúp Spezia có điểm.

 - Bóng Đá

 Daniel Maldini (trái) ghi dấu ấn khi đối đầu AC Milan.

Rạng sáng 6/11 (giờ Hà Nội), Daniel được ra sân từ đầu trong chuyến làm khách của Spezia đến sân San Siro. Phút 59, anh có pha tranh cướp bóng quyết liệt ở vùng cấm của AC Milan. Sau đó, anh đi bóng vào trong và thực hiện cú cứa lòng đẹp mắt bằng chân phải, đưa bóng vào góc xa khung thành. Thủ môn Ciprian Tatarusanu đã không kịp bay người cản phá ở tình huống này khi bóng đi quá hiểm hóc.

Đây là tình huống gỡ hòa 1-1 cho Spezia. Trước đó, Theo Hernandez mở tỷ số cho AC Milan ở phút 21. Đến phút 89, Olivier Giroud ấn định chiến thắng 2-1 cho đội bóng áo sọc đỏ đen.

Khi ghi bàn, Daniel không ăn mừng mà chỉ đập tay với các đồng đội ở Spezia. Nguyên nhân là anh vẫn thuộc biên chế của AC Milan. Tiền vệ công sinh năm 2001 chuyển sang Spezia theo một bản hợp đồng cho mượn.

Sau trận, Theo Hernandez chia sẻ về cậu con trai của huyền thoại Paolo Maldini: "Với tôi, Daniel là một cầu thủ tuyệt vời. Ở độ tuổi này, cậu ấy cần được chơi bóng nhiều và chúng tôi vẫn đang chờ cậu ấy trưởng thành".

Daniel là thành viên thứ 2 của gia đình Maldini đối đầu với AC Milan tại San Siro. Năm 1967, Cesare Maldini, ông nội của Daniel, chạm trán AC Milan khi thi đấu cho Torino.

Ngoài Daniel, một người con trai khác của huyền thoại Paolo Maldini là Christian Maldini cũng theo con đường quần đùi áo số. Christian được đào tạo ở lò của AC Milan nhưng sự nghiệp không mấy phát triển. Thời điểm này, cầu thủ sinh năm 1996 khoác áo Lecco, một đội bóng ở Serie C, giải hạng 3 trong hệ thống của Italy.

Hoàng Nguyên - zingnews | 09:20 06/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục