Con trai David Beckham khiến fan ngả mũ với buổi tập cùng nhà vô địch Australian Open 2018

03:23 Thứ ba 03/04/2018

TinTheThao.com.vnCon trai của Victoria và David Beckham là Romeo đã khiến không ít fan hâm mộ trầm trồ sau video về buổi tập của anh và tay vợt số 2 thế giới Caroline Wozniacki được chia sẻ.

Mới đây một video được Victoria Beckham chia sẻ trên tài khoản mạng xã hội Instagram cho thấy buổi tập của con trai cô Romeo cùng với tay vợt nữ số 2 thế giới Caroline Wozniacki tại Miami.

"Một đêm tuyệt vời khi chứng kiến những cú "hit" của Romeo và Wozniacki tại Miami, gửi những nụ hôn! VB." Victoria chia sẻ cảm xúc cùng đoạn video được đăng tải trên mạng xã hội Instagram.

Beckham-Victoria-01

 Vợ chồng David Beckham tại một sự kiện.

Đáp lại nhiều fan hâm mộ bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với tài năng của Romeo.

"Một vận động viên khác được sản sinh trong gia đình Beckham," một tài khoản người hâm mộ phản hồi trong bài đăng. Thậm chí một số người còn so sánh cậu bé 15 tuổi trên với ngôi sao Rafael Nadal.

Trên trang cá nhân của mình, Romeo cũng chia sẻ một hình ảnh của anh cùng với Wozniacki.

Romeo-Tennis-01

 Romeo và Wozniacki tập cùng nhau tại Miami.

Hiện vẫn chưa rõ liệu David Beckham có hướng cậu con trai thứ của mình đi theo sự nghiệp quần vợt chuyên nghiệp hay không nhưng chỉ với việc được tập luyện cùng các ngôi sao hàng đầu thế giới như nhà vô địch đơn nữ Australian Open 2018 cũng đủ để giúp Romeo được phát triển toàn diện các kỹ năng.

Nam Thành - TinTheThao.com.vn - TTVN | 02:55 03/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục