Con trai của Rooney ghi 4 bàn vào lưới đội trẻ Liverpool

12:09 Thứ hai 04/10/2021

TinTheThao.com.vnKai Rooney, con trai của huyền thoại Quỷ đỏ Wayne Rooney, đã ghi bốn bàn thắng trong trận đấu với đội U12 Liverpool.

Kai Rooney năm nay mới 11 tuổi, tiếp bước cha mình bằng những màn trình diễn ấn tượng cho đội trẻ Man Utd. Mới nhất, anh đã ghi cả 4 bàn thắng cho đội U12 Quỷ đỏ, trong thất bại 4-5 trước Liverpool - một đối thủ không đội trời chung của cả Everton lẫn Man Utd mà Wayne Rooney từng khoác áo.

Wayne Rooney's Everton-supporting son Kai, 11, scores all four for Manchester United U12s - Bóng Đá

 Rooney và cậu con trai cưng.

Dù U12 Man Utd thất bại, nhưng Kai đã cho thấy tiềm năng to lớn của mình. Nếu Kai có thể vươn đến thành công như Wayne Rooney, thì đó là điều quá tuyệt vời cho Man Utd lẫn đội tuyển Anh sau này.

Kai Rooney đã ký hợp đồng đầu tiên với Man Utd vào tháng 12 năm 2020 sau khi từ chối sự quan tâm từ một số câu lạc bộ. Cậu bé này cũng đá tiền đạo như người cha tài năng của mình. Kai nhận được sự quan tâm của rất nhiều người hâm mộ. Video Kai ghi bàn vào lưới U12 Everton từ chấm đá phạt đền mùa trước đạt 302.000 lượt xem, kể từ tháng Sáu năm nay.

Đây không phải là lần đầu tiên Kai tỏa sáng. Vào tháng năm, cậu bé này ghi 3 bàn và kiến tạo cho đồng đội ghi 3 bàn trong chiến thắng 6-3 của đội trẻ Man Utd trước Stoke.

Kai Rooney có thể tạo thành một mối quan hệ đối tác quen thuộc của Man Utd nếu kết hợp tốt với con trai của Cristiano Ronaldo, Cristiano Jr - cậu bé 11 tuổi cũng là một phần của đội học viện Quỷ đỏ.

Cristiano Ronaldo nói gì về việc quay lại Man Utd?

 
Minh Tuấn | 11:11 04/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục