Con trai của Robbie Savage ra mắt Man United

06:26 Thứ năm 09/12/2021 | 1

TinTheThao.com.vnTiền vệ 18 tuổi được Ralf Rangnick trao cơ hội ra sân từ băng ghế dự bị ở trận đấu cuối cùng vòng bảng Champions League.

HLV Ralf Rangnick đã trao cơ hội cho nhiều kép phụ ở trận hòa 1-1 giữa Man United và Young Boys rạng sáng nay. Với tính chất của một trận đấu thủ tục, Quỷ đỏ sử dụng đội hình đá chính với 11 cái tên lạ lẫm. Charlie Savage là một trong những tài năng trẻ được Rangnick trao cơ hội thử sức và hít thở bầu không khí Champions League.

Tiền vệ 18 tuổi Charlie Savage là con trai của cựu danh thủ bóng đá xứ Wales Robbie Savage. Điều trùng hợp thay, Robbie Savage cũng tham gia buổi bình luận về trận đấu giữa Man United và Young Boys trên sóng truyền hình trực tiếp.

Charlie được Rangnick tung vào sân thay thế lão tướng Juan Mata ở phút 89. "Man United có sự thay đổi người. Charlie Savage vào sân thay Juan Mata. Ồ, tôi chưa từng nghĩ bản thân sẽ bình luận câu đó ngay tại sân nhà của Man United," Robbie cho hay.

'What a proud day for my boy’: Robbie Savage bursts with pride as his son Charlie comes on for his Manchester United debut - Bóng Đá

Tiền vệ Charlie Savage có lần đầu hít thở bầu không khí Champions League.

"Một ngày đáng tự hào với cậu con trai của tôi. Một ngày tuyệt vời với mẹ thằng bé, người bảo mẫu, ông bà của thằng bé. Điều quan trọng nhất, một ngày tốt lành với Charlie Savage. Tôi rất tự hào về thằng bé. Đây là một khoảnh khắc tuyệt vời. Hãy tiếp tục cố gắng trở thành một nhà vô địch World Cup!," Robbie chia sẻ với BT Sport.

Tháng 4 vừa qua, Charlie đã ký hợp đồng chuyên nghiệp với Man United. Sao mai người xứ Wales trải qua các cấp độ trẻ khác nhau tại Quỷ đỏ. Charlie được xem là một trong những viên ngọc thô triển vọng của Man United, bên cạnh các măng non khác như: Bjorn Hardley, Charlie Wellens,  Sam Mather,  Zidane Iqbal, Shola Shoretire.

Những khoảnh khắc ấn tượng của Robbie Savage tại Derby County:

 
Anh Nguyễn | 05:56 09/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục