Cơn thịnh nộ của Real Madrid

23:32 Thứ ba 24/05/2022

TinTheThao.com.vnKhông thể mua Kylian Mbappe, Real Madrid bất ngờ thừa khoản tiền khổng lồ để sẵn sàng khiến TTCN mùa hè 2022 rúng động.

 

Theo kế hoạch, Real Madrid sẽ đón Kylian Mbappe theo dạng chuyển nhượng tự do. Sau cùng, tiền đạo người Pháp lại quay lưng với Los Blancos để ở lại PSG. Động thái của nhà vô địch World Cup 2018 khiến Los Blancos mất mặt và trong thời gian tới, không bất ngờ nếu đội bóng Hoàng gia TBN muốn lấy lại thể diện.

Khoản tiền thừa khổng lồ vì thất bại vụ Mbappe có thể buộc đội chủ sân Bernabeu móc đậm hầu bao ở các thương vụ khác. Hàng loạt nguồn tin châu Âu đang lan truyền thông tin Real sắp sở hữu Aurelien Tchouameni. Nhà ĐKVĐ La Liga sẵn sàng chi lớn để có được tiền vệ trẻ người Pháp và con số ấy dự kiến lên đến 80 triệu euro + phụ phí.

Cơn thịnh nộ của Real Madrid - Bóng Đá

  Tchouameni trên đường đến Real.

Real đặt lên bàn đàm phán con số khủng ấy mà chẳng vướng bận điều gì bởi họ đang rủng rỉnh túi tiền hơn bao giờ hết. Đó là cơn thịnh nộ của Real trên TTCN và điều này hứa hẹn chưa dừng lại.

Real cần tìm trung phong mới để chia lửa và dần dần thay thế Karim Benzema. Darwin Nunez thuộc biên chế Benfica là mục tiêu hàng hot. Đây là thương vụ Los Blancos có thể hoàn tất thành công bởi Benfica thường là câu lạc bộ bán người khi được giá. Trong trường hợp Real nghiêm túc chi đậm, họ sẽ chiêu mộ được Nunez.

Theo tờ Record của Bồ Đào Nha, Los Blancos đã gửi lời đề nghị trị giá 80 triệu euro để hy vọng có được chữ ký của cầu thủ người Uruguay. Benfica có thể bị thuyết phục với mức phí khủng ấy bởi trong quá khứ, họ chỉ trả 24 triệu euro để có chữ ký của tiền đạo sinh năm 1999.

Ngoài Nunez, AS vừa tiết lộ đội bóng Hoàng gia còn muốn sự phục vụ của cầu thủ xuất sắc nhất Serie A mùa này là Rafael Leao, người sở hữu mức phí giải phóng 100 triệu euro. Leao đóng góp 10 bàn và 11 kiến tạo ở Serie A nên anh hứa hẹn bổ sung sức mạnh hàng công cho đội chủ sân Bernabeu.

Cơn thịnh nộ của Real Madrid - Bóng Đá

 Leao lọt vào tầm ngắm của Real.

Những động thái tiếp cận các cầu thủ tấn công đúng với tính cách của Real: hào nhoáng và chấp nhận chi lớn để hoàn thiện đội hình. Real sẽ còn tiếp tục trút giận cho đến khi nào họ tìm lại sự thừa nhận từ dư luận trên TTCN. Cú sốc Mbappe là quá đau để khiến đại diện La Liga ê mặt và không có cách nào hiệu quả giải quyết vấn đề bằng cách vung tiền ở phiên chợ hè 2022.

Lữ Phong | 23:02 24/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục