Cơn sốt bóng đá chưa từng có ở Campuchia

13:18 Thứ bảy 06/05/2023

Biển người tập trung ở địa điểm phát vé miễn phí để có cơ hội vào xem đội tuyển nữ và U22 Campuchia thi đấu.

Bất chấp thời tiết nắng nóng, hàng chục nghìn người hâm mộ Campuchia tập trung ở đường phố từ rạng sáng ngày 6/5 để chờ nhận vé miễn phí để vào sân theo dõi các trận đấu bóng đá của đội tuyển U22 và nữ quốc gia từ Liên đoàn Bóng đá Campuchia (FFC).

Cơn sốt bóng đá chưa từng có ở Campuchia - Bóng Đá

Đường phố tắc nghẽn trong ngày phát vé môn bóng đá. Ảnh: FFC. 

Theo kế hoạch, FFC sẽ phát khoảng 50.000 vé cho CĐV vào lúc 9h sáng ngày 6/5. Tuy nhiên, người hâm mộ có mặt ở địa điểm phát vé từ 2h sáng để chờ đợi.

Khi tiến hành phát vé, tình trạng hỗn loạn là không tránh khỏi. Nhiều CĐV bất chấp nguy hiểm, trèo rào vào để có được tấm vé vào sân.

Khoảng 9h30, FFC thông báo hoàn thành việc phát vé: "Chúng tôi chân thành cảm ơn sự ủng hộ của CĐV và các vị khách quý, đồng thời xin lỗi những ai đã đến đây nhưng không nhận được vé".

Lúc 20h hôm nay (6/5), tuyển nữ Campuchia sẽ thi đấu trận thứ 2 ở vòng bảng gặp Singapore. Nếu thắng, đội tuyển nước chủ nhà đứng trước cơ hội lần đầu vượt qua vòng bảng SEA Games.

Trong khi đó, đội tuyển U22 Campuchia cũng đang thi đấu khá thành công với 4 điểm sau 2 lượt trận. Đoàn quân của Giám đốc Keisuke Honda sẽ có trận đấu quan trọng lúc 19h ngày mai (7/5) gặp tuyển Myanmar. 3 điểm sẽ giúp đội tuyển chủ nhà tiến gần hơn đến lần thứ 2 vượt qua vòng bảng môn bóng đá nam tại đại hội thể thao Đông Nam Á.

Nguồn: Zing.vn
Tuấn Nguyên | 10:47 06/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục