Con số thống kê đáng e ngại của M.U dưới thời Rangnick

14:03 Thứ tư 09/02/2022

TinTheThao.com.vnMột lần nữa Quỷ đỏ gây thất vọng khi họ không thể đánh bại Burnley trong trận cầu rạng sáng nay.

 

Ralf Rangnick - Giáo sư bóng đá

Tạm gác nỗi đau bị Middlesbrough loại khỏi đấu trường FA Cup, Man Utd hành quân đến làm khách trên sân của Burnley với mục tiêu giành trọn 3 điểm, nhằm bảo vệ vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng. Với lực lượng được đánh giá cao hơn, Quỷ đỏ dễ dàng nắm quyền kiểm soát ngay sau tiếng còi khai cuộc.

Phút 12, Raphael Varane đưa bóng vào lưới Nick Pope, nhưng bàn thắng không được công nhận. Tuy nhiên chỉ 6 phút sau đó, Paul Pogba đã mở tỷ số cho Quỷ đỏ từ đường chuyền dọn cỗ của Luke Shaw. Đến đầu hiệp hai, Burnley đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát sau một pha phối hợp mẫu mực và được Jay Rodriguez kết thúc thành công.

 - Bóng Đá

 Man Utd chỉ có được trận hòa trước Burnley dù chơi áp đảo phần lớn thời gian.

Mặc dù liên tiếp gây sức ép, tuy nhiên Man Utd đã bất lực trong việc xuyên phá mành lưới của đội chủ nhà thêm lần nữa. Chung cuộc, Quỷ đỏ chấp nhận ra về với 1 điểm, qua đó mất vị trí thứ 4 vào tay West Ham khi The Hammer có thắng lợi 1-0 trước Watford.

Man Utd hoàn toàn áp đảo tại Turf Moor. Họ chiếm quyền kiểm soát đến 64%, thực hiện nhiều hơn 226 đường chuyền so với Burnley. Các học trò của Ralf Rangnick tung ra 22 cú sút, nhưng chỉ 5 trong số đó đi trúng đích và có 1 bàn thắng. Trong khi đội chủ nhà chỉ có 9 pha dứt điểm, 3 đi trúng mục tiêu và 1 lần được chuyển hóa thành bàn thắng.

Kịch bản khá giống với trận đấu với Middlesbrough cuối tuần trước. Quỷ đỏ tung ra 30 cú sút, nhưng chỉ 9 đi trúng đích và có được duy nhất 1 bàn. Trong khi Boro có 1 bàn sau 6 cú dứt điểm, 3 đi trúng khung thành.

 - Bóng Đá

Khả năng chuyển hóa cơ hội thành bàn thắng của Man Utd đang gặp vấn đề. 

Đây là những con số đáng báo động với Man Utd. Họ gặp nhiều khó khăn trong việc ghi nhiều hơn 1 bàn/trận. Kể từ khi Ralf Rangnick lên nắm quyền, Quỷ đỏ chỉ có 3 lần ghi được nhiều hơn 1 bàn sau 12 trận. Khả năng chuyển hóa cơ hội thành bàn thắng của đội chủ sân Old Trafford là vô cùng tệ hại.

Ngay cả “cỗ máy săn bàn” Cristiano Ronaldo cũng bị ảnh hưởng. Tiếp tục tịt ngòi trước Burnley đã là trận đấu thứ 5 liên tiếp CR7 không tìm thấy mành lưới đuối phương. Đây là quãng thời gian tịt ngòi dài nhất của tiền đạo người Bồ Đào Nha kể từ năm 2010. 

Liệu Rangnick sẽ giải quyết vấn đề này như thế nào trong phần còn lại của mùa giải?

Endo | 13:05 09/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục