"Cơn lốc Samba" trở lại, Real tự tin đấu Atletico

20:17 Thứ tư 03/03/2021

TinTheThao.com.vnNgôi sao hiện tại có thể là cứu cánh quan trọng cho hàng công của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Real Madrid sắp có trận thư hùng quan trọng với Atletico Madrid trong khuôn khổ vòng 26 la Liga 2020/21. Cuộc đấu diễn ra vào tối ngày 7/3 tới (giờ Việt Nam) là cơ hội để Zinedine Zidane và các học trò rút ngắn cách biệt với đội dẫn đầu Atletico trong cuộc đua vô địch mùa này. Đồng thời, để chuẩn bị cho cuộc đấu quan trọng, Zidane và bộ sậu huấn luyện hiển nhiên sẽ tìm mọi cách để đánh sập pháo đài Wanda Metropolitano.

Với cuộc đấu Atletico, Real nhận nhiều tín hiệu tích cực về mặt nhân sự. Thông tin Karim Benzema kịp thời trở lại là điều mà chiến lược gia người Pháp và các CĐV yêu mến đội bóng mong chờ nhất. Zidane có lý do để mong ngóng Benzema, bởi hơn lúc nào hết hàng công Real khó có thể mong đợi 1 chân sút nào thay thế được tầm ảnh hưởng của lão tướng này.

Rodrygo's return puts pressure on Asensio - Bóng Đá

Rodrygo trở lại là tín hiệu tốt.

Tuy nhiên, theo Marca, sự trở lại của Rodrygo Goes cũng là tín hiệu đáng mừng và tích cực với Real Madrid. Sao trẻ người Brazil cùng Vinicius Junior là 2 ngôi sao đến từ xứ sở Samba đang mang lại rất nhiều niềm tin cho tương lai của hàng công Los Blancos.

Đồng thời, Marca cũng nhận định sự trở lại của Rodrygo nhiều khả năng thúc đẩy tính chiến đấu và sự quyết tâm của Vinicius nhiều hơn. Chắc hẳn, Rodrygo sẽ là quân bài quan trọng có khả năng giúp Zidane tạo nên bất ngờ trước Atletico Madrid.

Zidane phát biểu về Real: 

 
Minh Trí | 19:47 03/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục