'Cơn lốc cánh trái' của M.U đã trở lại

20:54 Thứ tư 11/01/2023 | 1

Sao trẻ người Argentina đã có một màn thể hiện tương đối ấn tượng trong cuộc đối đầu Charlton Athletic đêm qua.

 
 - Bóng Đá

 Trong số các đội bóng Premier League góp mặt ở tứ kết League Cup, có thể nói thần may mắn đã đặc biệt 'mỉm cười' với Manchester United.

 - Bóng Đá

 Đơn giản, bởi thầy trò HLV Erik Ten Hag chỉ phải đụng độ với một đối thủ đến từ Giải hạng Ba là Charlton Athletic, và đồng thời họ còn có cho mình lợi thế sân nhà.

 - Bóng Đá

Không nằm ngoài dự đoán, Man Utd đã dễ dàng kiểm soát thế trận ngay từ những phút đầu tiên, trước khi có được bàn thắng mở tỷ số nhờ siêu phẩm của Antony. 

 - Bóng Đá

 Xuyên suốt trận đấu, Man Utd đã tạo ra hàng loạt cơ hội nguy hiểm về phía khung thành đội khách, nhưng hầu hết đều bị bỏ lỡ một cách đáng tiếc.

 - Bóng Đá

 Tưởng chừng như trận đấu sẽ khép lại với tỷ số tối thiểu, thì cú đúp ở những phút cuối trận của Marcus Rashford đã mang về thắng lợi hủy diệt cho Man Utd.

 - Bóng Đá

 Tuy không tỏa sáng như Rashford, nhưng một tiền đạo cánh trái khác của Man Utd là Alejandro Garnacho cũng đã có cho mình một màn thể hiện ấn tượng. 

 - Bóng Đá

Trên thực tế, Garnacho đã thi đấu khá mờ nhạt kể từ thời điểm World Cup khép lại, điểm nhấn duy nhất mà anh có được là pha kiến tạo trong trận gặp Bournemouth. 

 - Bóng Đá

 Nhưng trước Charlton, Garnacho đã trở lại với hình ảnh của một 'cơn lốc' bên hành lang cánh trái, liên tục khiến hàng phòng ngự đối phương gặp khó khăn với tốc độ và sự lắt léo của mình.

 - Bóng Đá

 Thống kê từ Sofascore cho thấy, Garnacho có tổng cộng 63 lần chạm bóng trước Charlton, giành chiến thắng trong 7 pha tranh chấp tay đôi và thực hiện 4 tình huống dứt điểm. 

 - Bóng Đá

 Đồng thời, anh đặc biệt gây ấn tượng với 2 đường chuyền tạo cơ hội ghi bàn cho đồng đội và 4 tình huống rê bóng qua người thành công. Đáng chú ý, nếu chỉ xét đến những cầu thủ đá chính thì Garnacho là cái tên được Sofascore chấm điểm cao nhất bên phía Man Utd (7).

Huỳnh Phong | 20:24 11/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục