Con gái Pep Guardiola trộm nhìn Julian Alvarez

06:52 Thứ tư 24/05/2023

Maria Guardiola dường như có thiện cảm với cậu học trò cưng của bố tại Man City.

Khoảnh khắc thú vị được CĐV chia sẻ trên mạng xã hội. Trong khi Pep Guardiola trò chuyện vui vẻ cùng Julian Alvarez và một số cầu thủ khác trong lễ ăn mừng chức vô địch Ngoại hạng Anh, Maria Guardiola liếc nhìn chân sút người Argentina.

Sau khi liên tục dõi mắt theo Alvarez, Maria còn quay sang nói với em gái Valentina vài câu rồi cả hai cùng cười khoái chí.

 - Bóng Đá

 Con gái Pep liên tục liếc nhìn nhà ĐKVĐ World Cup.

Sau khi hoàn thành chương trình du học tại Anh, Maria quyết tâm theo đuổi nghiệp người mẫu. Cô gái 22 tuổi từng có thời gian hẹn hò với một cầu thủ nổi tiếng Premier League khác là Dele Alli.

Sự nghiệp của Maria đang lên. Con gái của HLV Pep Guardiola vừa có hợp đồng người mẫu chuyên nghiệp đầu tiên cùng công ty Premier Model Management.

Maria xinh xắn, tài năng nhưng Julian Alvarez đã có bạn gái. Người nắm giữ trái tim nhà ĐKVĐ World Cup là Emilia Ferrero. Cô gái 23 tuổi không hoạt động trong giới giải trí mà là một giáo viên thể dục.

Alvarez đang đứng trước cơ hội chinh phục hàng loạt danh hiệu trong mùa giải 2022/23. Sau khi giành World Cup cùng tuyển Argentina, "Người nhện" tiếp tục cùng Man City đăng quang Premier League. Trong thời gian tới, Alvarez còn có cơ hội giành thêm hai danh hiệu gồm FA Cup và Champions League.

Nguồn: Zing.vn
Tuấn Nguyên | 06:05 24/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục