Con gái của Vua bóng rổ Michael Jordan khoe hình xăm táo bạo

09:07 Chủ nhật 08/09/2013

Jasmine Jordan, con gái của huyền thoại bóng rổ Michael Jordan vừa khoe khéo 1 hình xăm cực chất của cô ở đùi.

Michael Jordan là VĐV bóng rổ nổi tiếng nhất trên thế giới trong quá khứ, chính vì vậy con gái ông, Jasmine Jordan cũng được báo giới đặc biêt quan tâm. Tuy nhiên, chỉ mới ở tuổi 20 nhưng có vẻ như Jasmine đang sớm bộc lộ tính cách... "nổi loạn" của mình. Cô nàng chính là 1 tín đồ nghiện xăm trổ khi đã sở hữu vài hình xăm ấn tượng.

Jasmine Jordan, cô con gái của Michael Jordan năm nay chỉ mới 20 tuổi.

Gần đây Jasmine Jordan tiếp tục cho ra mắt 1 hình vẽ khác trên cơ thể với dòng chữ “That wich does not kill us make us stronger”, tạm dịch là “những thứ không thể giết chết bạn sẽ chỉ khiến bạn thêm mạnh mẽ hơn”. Câu nói này theo Jasmine thì cô lấy cảm hứng từ 1 bài hát.

Hình xăm mới nhất mà cô vừa bổ sung lên đùi mình.
Phải mất khá nhiều thời gian cho "công trình" này.

Bên cạnh đó, gần đây cũng có 1 vài bài báo cho rằng cô con gái 9x của Michael Jordan gặp vấn đề về giới tính khi cô bé đã cho đăng tải những tấm hình hết sức gần gũi của cô với 1 người bạn gái.

Bức ảnh khiến nhiều người đồn đại xôn xao về việc Jasmine có tình cảm với bạn cùng giới.

Chưa biết thực hư chuyện về giới tính của cô bé ra sao nhưng nếu đó là sự thật chắc chắn Michael Jordan sẽ rất phiền lòng. Trước đó ông luôn dành rất nhiều tình cảm cho cô con gái bé bỏng của mình. Bằng chứng là rất nhiều những bữa tiệc, những lần dự khán trận đấu, huyền thoại bóng rổ đều dẫn Jasmine đi cùng.

Michael Jordan luôn cưng chiều con gái khi luôn xuất hiện cùng cô trong những buổi tiệc hay những lần dự khán bóng rổ.

Tuy nhiên với việc Jasmine Jordan đang ngày càng lớn và bộc lộ tính cách khá “nổi loạn” của mình, có lẽ Michael sẽ phải có những cách tiếp cận khác với cô nàng.

Dù mới 20 tuổi nhưng Jasmine khá... "nổi loạn".
Huy Bof | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục