"Cơn bão đang tới. Chelsea sẽ ký HĐ bom tấn đáng kinh ngạc"

21:15 Thứ sáu 23/07/2021 | 1

TinTheThao.com.vnThe Blues có khả năng sẽ chiêu mộ thành công bản hợp đồng bom tấn trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Chân sút người Na Uy đã có màn trình diễn đẳng cấp, giúp anh trở thành một trong những cầu thủ trẻ hàng đầu thế giới. Trong 18 tháng qua, Erling Haaland ghi tới 40 bàn chỉ sau 43 trận ở Bundesliga cho Dortmund.

Tờ Telegraph đưa tin, Chelsea quan tâm đến việc chiêu mộ Haaland. Theo đó, The Blues sẵn sàng phá két để ký hợp đồng với Haaland ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Ông chủ Roman Abramovich ủng hộ HLV Thomas Tuchel nâng cấp đội hình.

‘Storm is coming’: Tony Cascarino is confident player will join Chelsea this summer - Bóng Đá

 Thương vụ đáng chú ý của Chelsea trong mùa hè năm nay.

Trước đó nhà báo Duncan Castles khẳng định, tiền đạo này đang hy vọng sẽ được chơi bóng tại Chelsea mùa tới. Hiện tại, đại diện Mino Raiola đang có những cuộc thương thảo với Chelsea về mức phí chuyển nhượng dành cho Haaland.

Mới nhất, cựu danh thủ Tony Cascarino tiết lộ trên talkSPORT rằng: "Chelsea sẽ phá két để có được chữ ký Haaland. Chelsea sẽ thực hiện một vụ chuyển nhượng thực sự lớn. Cơn bão đang tới. Họ sẽ thực hiện một cuộc chuyển nhượng bom tấn đáng kinh ngạc và đó sẽ là Haaland."

Mùa tới, Haaland có quyền rời Dortmund với mức phí giải phóng rơi vào khoảng 68 triệu bảng nhưng khi ấy, cơ hội dành cho Chelsea sẽ không lớn như hiện tại. Vì thế, Chelsea sẵn sàng chi 100 triệu bảng để hoàn tất chữ ký của tiền đạo này.

Guardiola nhận xét về Haaland

 
Tiểu Lam | 20:45 23/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục