Còn ai chỉ trích được hậu duệ Ronaldo của Real Madrid?

22:52 Thứ hai 25/10/2021 | 1

TinTheThao.com.vnMàn trình diễn bùng nổ trong trận El Clasico cho thấy đây xứng đáng là cái tên phục vụ cho công cuộc phát triển Real Madrid lâu dài.

Real Madrid đã giành chiến thắng 2-1 trước Barcelona ở Camp Nou trong khuôn khổ trận El Clasico đầu tiên của mùa giải. Vinicius Junior không ghi bàn, nhưng màn trình diễn của sao trẻ người Brazil là ấn tượng. Với màn trình diễn của Vinicius, cầu thủ sinh năm 2000 đã đáp trả lại những lời chỉ trích và thậm chí buộc HLV Ronald Koeman phải thay thế Oscar Mingueza, người đã phải vất vả để ngăn chặn Vinicius trong hiệp một.

Have those who mocked Vinicius asked for forgiveness yet? - Bóng Đá

Vinicius thăng hoa.

Vinicius Junior đã tạo ra một màn trình diễn xuất sắc tại Camp Nou và tỏa sáng nhờ kỹ năng rê dắt bóng, đồng thời là đường chuyền hướng đến cho Rodrygo trong pha kiến tạo ở bàn mở tỷ số của David Alaba. Tài năng người Brazil trải qua giai đoạn khó khăn liên tục, thậm chí bị chế nhạo rất nhiều. Tuy nhiên, Vinicius chưa bao giờ đánh mất niềm tin vào bản thân và khiến những người chỉ trích phải im lặng.

Quyết đoán trong El Clasico

Mỗi khi Vinicius nhận bóng, cả khán đài Camp Nou đều im lặng vì sợ hãi và tôn trọng những gì mà ngôi sao người Brazil có thể gây ra cho hàng thủ Barca. Không còn nghi ngờ gì về Vinicius Junior, một ngôi sao được kỳ vọng sẽ là tương lai lâu dài của CLB, đồng thời dần thay thế hình mẫu của Cristiano Ronaldo trên hàng công Los Blancos.

Have those who mocked Vinicius asked for forgiveness yet? - Bóng Đá

Vinicius nhỉnh hơn Ansu Fati.

Real Madrid đã đặt cược rất nhiều vào cầu thủ chạy cánh người Brazil khi anh gặp khó khăn suốt thời gian qua. Sau sự xuất hiện của HLV Carlo Ancelotti, Vinicius đã trở thành một hình mẫu mới và là ngôi sao đóng góp tốt cho đội bóng Hoàng gia, một trong những cầu thủ có phong độ cao nhất ở Châu Âu.

El Clasico từng được kỳ vọng sẽ là một cuộc đấu tay đôi giữa Ansu Fati và Vinicius, hai tài năng nổi bật nhất của Barca và Real thời hậu Lionel Messi và Cristiano Ronaldo. Cuối cùng, Vinicius là người chiến thắng.

Hàng hậu vệ vững chắc của Real Madrid

Ancelotti đã chứng kiến bộ đôi phòng ngự xuất sắc nhất thập kỷ qua rời Real Madrid. Cả Sergio Ramos và Raphael Varane đều đi theo những lý tưởng mới, để lại khoảng trống lớn ở trung tâm hàng thủ Kền kền trắng. Tuy nhiên, HLV người Ý đã không còn lo lắng quá nhiều vì biết rằng, Eder Militao lẫn Alaba sẽ phù hợp để thay thế.

Have those who mocked Vinicius asked for forgiveness yet? - Bóng Đá

Ancelotti an tâm với hàng thủ Real.

Trong khi đó, Lucas Vazquez nổi bật với vai trò của một hậu vệ phải, còn bộ ba tiền vệ gồm Luka Modric, Casemiro và Toni Kroos cũng là chìa khóa chiến thắng của Real hiện tại.

(Theo Marca)

Ancelotti phát biểu về El Clasico: 

 
Minh Trí | 21:54 25/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục