Còn 3 trận, Fabinho nói lời thật lòng về Thiago

18:31 Thứ bảy 15/05/2021

TinTheThao.com.vnTiền vệ Brazil nhận xét về đồng đội tuyến giữa qua trang chủ CLB.

Đè bẹp Manchester United ngay tại Old Trafford, Liverpool thắp sáng hy vọng giành vé dự Champions League mùa tới. The Kop áp sát Top 4 với khoảng cách 4 điểm ít hơn Chelsea, nhưng vẫn còn 1 trận chưa đấu. Phía trước đoàn quân do HLV Jurgen Klopp dẫn dắt sẽ là 3 trận cầu quyết định không khác gì những trận chung kết.

Qua trang chủ CLB, Fabinho bày tỏ: "Liverpool quen với việc chơi những trận cầu vào những thời khắc quyết định như thế này. Ranh giới với sai số thật sự nhỏ nhưng chúng tôi có các cầu thủ giàu kinh nghiệm, từng chơi rất nhiều trận cầu quan trọng và giành chiến thắng. 

Liverpool sẽ thật sự đối mặt 3 trận chung kết theo cách tốt nhất có thể, cố chơi thứ bóng đá hay nhất và cố chiến đấu."

Fabinho responds to Thiago Alcantara over Liverpool position - Bóng Đá

Fabinho nhận xét đồng đội tuyến giữa.

Tiền vệ Brazil nhận xét về đồng đội Thiago Alcantara: "Thiago là người đặc biệt. Cậu ấy là cầu thủ thật sự giỏi. Tôi có thể giao tiếp tốt với Thiago giữa trận vì chúng tôi đều nói tiếng Bồ Đào Nha, nên tôi thực sự hiểu Thiago."

"Cậu ấy sở hữu rất nhiều chất lượng và đang gây dựng sự tự tin. Điều này thật sự quan trọng với Thiago vì cậu ấy có thể chơi mọi trận đấu và giữ vai trò chủ chốt cho Liverpool. Cùng Gini (Georginio Wijnaldum), tôi nghĩ chúng tôi đã chơi thật sự tốt trong vài trận qua."

Những khoảnh khắc ấn tượng của Thiago, Rodri trên sân tập:

 
Phụng Sồ | 18:01 15/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục