Còn 1 lỗ hổng, Liverpool nên cân nhắc nẫng tay trên mục tiêu của M.U

16:12 Chủ nhật 22/05/2022

TinTheThao.com.vnLiverpool có thể giải quyết một vị trí còn sơ hở của mình bằng cách cạnh tranh với Manchester United.

 

Những đội mạnh nhất không thể đứng yên nếu họ muốn tiếp tục thống trị một kỷ nguyên. Với việc Jurgen Klopp đã đồng ý ở lại đến năm 2026, họ cần tiếp tục cải thiện đội hình vốn đã rất mạnh của mình để hướng tới những mục tiêu kế tiếp. Thực tế đội ngũ hiện tại của Liverpool vẫn chưa hoàn hảo, và họ có thể tìm được cách giải quyết khi nhìn vào kế hoạch của Manchester United.

Một trong những điểm yếu của Manchester United là ở vị trí hậu vệ phải. Với mức phí 50 triệu bảng, Aaron Wan-Bissaka từng được coi là giải pháp lâu dài của Quỷ đỏ. Tuy nhiên, hậu vệ này đã nhanh chóng cho thấy những so sánh giữa anh với Trent Alexander-Arnold là hoàn toàn vô lý.

Hậu vệ phải Barca gửi tin buồn đến thành London - Bóng Đá

 Dest đang không được trọng dụng ở Barca.

Do đó, khi Erik ten Hag nắm quyền lãnh đạo, ông được cho muốn hội ngộ với Sergino Dest và muốn bán đứt Wan-Bissaka. Nhưng có nhiều yếu tố cho thấy rằng Dest cũng có thể sẽ là một phương án hỗ trợ lý tưởng cho Alexander-Arnold ở sân Anfield.

Đặc biệt nếu Neco Williams rời Liverpool vào mùa hè này, một hậu vệ phải dự phòng sẽ là vị trí mà chắc chắn The Reds cần tìm kiếm. Joe Gomez có những điểm mạnh của mình, và đã cải thiện mặt tấn công trong các trận đấu, nhưng anh thực chất vẫn là trung vệ thuần túy. Bất cứ ai muốn dự bị cho Alexander-Arnold đều cần có bản năng tấn công hoàn hảo.

Dest hoàn toàn đáp ứng được yêu cầu đó. Cả số bàn thắng kỳ vọng, số kiến tạo kỳ vọng của anh đều xếp thứ hạng cao trong số các hậu vệ ở các giải hàng đầu châu Âu. Tỷ lệ chuyền thành công và số lần rê bóng về phía trước cũng tốt, và năm ngoái trung bình anh có hơn 3 lần chạm bóng mỗi trận trong vòng cấm đối phương. Nói tóm lại, anh cực kỳ có đầu óc tấn công.

Mối quan tâm lớn nhất là cầu thủ trẻ tương đối thiếu các quả tạt vào trong vòng cấm. Rõ ràng, đây là một kỹ năng chính của Alexander-Arnold. Tuy nhiên, chỉ mới 21 tuổi, Dest có thể học hỏi. Hơn thế, anh cũng sẽ là một bản hợp đồng giá rẻ cho The Reds, mức phí Barca đưa ra không thể cao hơn con số 19 triệu bảng mà họ trả cho Ajax để mua anh về.

Sergiño Dest is not in Ajax's stating XI today - Bóng Đá

 Dest từng được hy vọng sẽ trở thành hậu vệ cánh hàng đầu.

Không có gì ngạc nhiên khi Chelsea và Tottenham đã gia nhập cuộc đua với Manchester United để cạnh tranh cho Sergino Dest. Có thể giới chủ của Liverpool sẽ biết cách để liên hệ với cầu thủ Hoa Kỳ này.

Thanh Vũ | 15:42 22/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục