Coi thường bóng đá Nam Mỹ, Mbappe bị chỉ trích

10:59 Thứ bảy 28/05/2022

TinTheThao.com.vnNgôi sao Lautaro Martinez của Inter và Argentina không mấy ấn tượng khi nghe Kylian Mbappe so sánh giữa bóng đá châu Âu và Nam Mỹ.

 

Ngôi sao của Paris Saint-Germain đã làm tăng sức nóng trước World Cup bằng cách tuyên bố rằng châu Âu sẽ có lợi thế đáng kể trước đối thủ của họ ở Qatar.

Mbappe đã gây tranh cãi với ý kiến của anh về cơ hội của Argentina và Brazil tại World Cup 2022: "Argentina đã không chơi những trận đấu chất lượng để đến được World Cup. Ở Nam Mỹ, bóng đá không tiến bộ như châu Âu. Đó là lý do tại sao nếu bạn nhìn vào các kỳ World Cup gần nhất, người châu Âu luôn chiến thắng."

Lautaro phản pháo: "Hầu hết những người trong số chúng tôi được triệu tập đều ở châu Âu và hàng ngày, thậm chí mỗi buổi tập, bạn đều sẽ đánh giá cao họ."

Chờ đợi gì ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông? - Bóng Đá

 Mbappe vô địch thế giới khi mới 19 tuổi.

"Đó là lý do tại sao tôi sẽ nói rằng chúng tôi cảm thấy rất ổn và đang làm việc với những ý tưởng mà huấn luyện viên yêu cầu ở chúng tôi. Chúng tôi hài lòng với cách mọi thứ hoạt động và những gì chúng tôi đang làm trên sân."

"Tôi đã nghe những gì [Mbappe] nói, nhưng Argentina và Brazil có những cầu thủ chất lượng và tài năng. Brazil, giống như chúng tôi, hầu hết các cầu thủ của họ ở châu Âu. Tôi nghĩ đó là một nhận xét không công bằng."

Mbappe và Pháp đang là nhà đương kim vô địch thế giới, năm 2014 là Đức và trước đó là Tây Ban Nha, Ý. Brazil vô địch lần cuối năm 2002.

Thanh Vũ | 10:01 28/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục