Coi thường Barca, anh trai Messi muối mặt xin lỗi

17:45 Thứ năm 09/02/2023

TinTheThao.com.vnAnh trai của Lionel Messi đã lên tiếng xin lỗi sau khi cho rằng Barcelona chỉ nổi tiếng nhờ có siêu sao người Argentina.

 

Messi đã dành hơn 2 thập kỷ ở Nou Camp trước khi hỗn loạn tài chính buộc anh phải ra đi với tư cách cầu thủ tự do vào mùa hè năm 2021.

Tuy nhiên, anh trai của anh, Matias, cho rằng Barca chỉ trở thành một đội bóng được công nhận trên toàn cầu nhờ những đóng góp của Messi tại câu lạc bộ, nơi anh đã giành được 10 danh hiệu La Liga và 4 danh hiệu Champions League.

 - Bóng Đá

 Messi là huyền thoại hàng đầu của Barca.

Phát biểu của Matias đã nhận về nhiều chỉ trích. Sau đó, anh đã lên Instagram để xin lỗi: "Tôi muốn xin lỗi vì những gì tôi đã nói trên mạng xã hội: Tôi chỉ đùa với con trai và bạn bè của tôi. Làm sao tôi có thể nghĩ như thế về một câu lạc bộ lớn như Barcelona và lịch sử của họ, nơi đã mang lại rất nhiều điều cho cả gia đình tôi và Leo?"

"Đối với chúng tôi, Catalonia là ngôi nhà thứ hai của chúng tôi và điều đó ai cũng biết. Tôi rất xin lỗi và tôi xin lỗi tất cả mọi người, đặc biệt là những người hâm mộ Barcelona."

Thanh Vũ | 16:47 09/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục