Cody Gakpo chính thức lên tiếng về tương lai

09:57 Thứ hai 28/11/2022

TinTheThao.com.vnGiới truyền thông khẳng định, tài năng người Hà Lan hiện đang được hàng loạt đội bóng lớn tại châu Âu nhắm đến.

 

Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận gặp tuyển Qatar, Cody Gakpo đã có một số chia sẻ đáng chú ý xoay những lời khen ngợi dành cho mình, vị trí thi đấu trên sân và cả tương lai của bản thân. Telegraaf dẫn lời ngôi sao người Hà Lan:

"Tất nhiên tôi thích những gì họ viết về mình, tôi không ngại ngùng về những tin nhắn đó. Nhưng bóng đá là môn thể thao đồng đội, vấn đề không phải là về một cá nhân."

Teddy Sheringham tells Manchester United not to sign ‘flitty’ World Cup star Cody Gakpo - Bóng Đá

 Gakpo lên tiếng. 

"Tại PSV, tôi luôn là tiền đạo cánh trái. Còn ở đây, chúng tôi thi đấu mà không có vị trí này. Vì vậy, việc đứng ở đâu trên sân không thực sự quan trọng với tôi, miễn là tôi được thi đấu."

"Dựa trên tình hình hiện tại, tôi vẫn sẽ chơi ở PSV sau kỳ nghỉ đông. Nhưng, như tôi đã nói trước khi World Cup bắt đầu: chúng ta cứ hãy xem điều gì sẽ xảy ra."

“Van Gaal đang cố thách thức tôi trở thành một cầu thủ giỏi hơn. Tôi biết ơn ông ấy vì điều này. Vẫn còn rất nhiều điều có thể được cải thiện. Ví dụ, tôi phải cố gắng cầm bóng lâu hơn trong một số tình huống nhất định, để phần còn lại của đội có thể kết nối với nhau. Các chàng trai đã giúp đỡ tôi rất nhiều."

"Mục tiêu của chúng tôi là trở thành nhà vô địch thế giới. Đó là những gì chúng tôi đang cố gắng đạt được."

Huỳnh Phong - theo xevathethao.vn | 09:27 28/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục