Có “vũ khí bí mật”, Arsenal tự tin vượt mặt Liverpool trong thương vụ 35 triệu bảng

18:26 Thứ bảy 15/05/2021

TinTheThao.com.vnHai ông lớn nước Anh đã đụng độ nhau trên thị trường chuyển nhượng vì một tiền vệ.

Mùa giải còn chưa khép lại, tuy nhiên cả Arsenal lẫn Liverpool đều đã lên kế hoạch cho kỳ chuyển nhượng mùa Hè. Họ đều có chung mục tiêu nâng cấp chất lượng cho khu trung tuyến. Với The Kop, họ cần có phương án thay thế khi Georginio Wijnaldum chưa có dấu hiệu sẽ gia hạn.

Tuyến giữa đang là khu vực khiến cho HLV Mikel Arteta cảm thấy đau đầu do thiếu nhiều phương án lựa chọn. Thomas Partey cần một đối tác chất lượng hơn, khi mà những phương án như Granit Xhaka, Dani Ceballos hay Mohamed Elneny đều chưa mang lại sự yên tâm.

Sander Berge muốn chuyển đến Arsenal - Bóng Đá

 Berge là mục tiêu của Liverpool và Arsenal.

Liverpool và Arsenal đều đã đưa Sander Berge của Sheffield United vào tầm ngắm. Dù không thể giúp đội nhà trụ hạng, màn trình diễn của Berge vẫn được đánh giá rất cao. Tiền vệ người Na Uy sở hữu chiều cao 1m95 cùng thể chất dồi dào, hứa hẹn sẽ là bản hợp đồng chất lượng cho bất kỳ đội bóng nào có được chữ ký của cầu thủ này.

Theo Football London, Berge đang nghiêng về phía Arsenal khi anh muốn được sát cánh cùng người đồng hương Martin Odegaard. Đây được xem là lợi thế cho Pháo thủ thành London, bởi Odegaard cũng bày tỏ nguyện vọng muốn gắn bó với đội chủ sân Emirates. Mức giá của Berge được cho là rơi vào khoảng 35 triệu bảng.

Martin Odegaard tập luyện tại Arsenal

 
Endo | 17:28 15/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục