Có Vinicius, Real nên cân nhắc vụ Haaland

23:42 Thứ ba 11/01/2022

TinTheThao.com.vnSự xuất sắc của Vinicius Junior có thể khiến Real Madrid cân nhắc chiêu mộ Erling Haaland.

Hãy tưởng tượng nếu Real Madrid đã lắng nghe một số bộ phận NHM và và bán Vinicius Jr sau mùa giải thứ hai tại Bernabeu, phần đông họ sẽ cảm thấy nuối tiếc vào thời điểm hiện tại.

Nhưng công bằng mà nói, chỉ một số ít nhìn nhận cầu thủ người Brazil sẽ thăng tiến vượt bậc, trong đó có cả Carlo Ancelotti. Tuy nhiên, ngay cả khi đó, người ta không thể chắc chắn liệu cựu huấn luyện viên của Milan ngay lập tức nâng tầm Vinicius hay không. 

Có Vinicius, Real không cần Haaland - Bóng Đá

 Vinicius đang thăng tiến vượt bậc. 

Sau cùng, câu trả lời đã được phơi bày. Vinicius đang cống hiến thứ bóng đá đỉnh cao nhất, trở thành ngòi nổ buộc các HLV tại La Liga phải lên phương án dè chừng. Khi chân chạy cánh sinh năm 2000 sở hữu bóng, nhấn ga, thật khó để các hậu vệ ngăn chặn chàng trai này.

Tầm quan trọng của ngôi sao 21 tuổi tại Real càng trở nên rõ ràng khi anh vắng mặt. Nhìn lướt qua các số liệu thống kê, anh ấy đã ghi 14 bàn và kiến tạo 7 lần trong 26 trận đấu trên mọi đấu trường. Trong khi đó, ở 2 trận gần nhất mà Vinicius vắng mặt, hàng công của Real Madrid như một con công không cánh. 

Thật khó điên rồ khi Real càng phụ thuộc vào một cầu thủ chỉ mới bước sang tuổi 21. Với sự điên rồ nầy, câu hỏi đặt ra: Real Madrid có nên ký hợp đồng với Erling Braut Haaland hay không?

Real có thể chiêu mộ Kylian Mbappe vì ngôi sao người Pháp thi đấu đa năng. Không những dạt cánh, Mbappe có thể đá cao nhất trên hàng công. Vì vậy, Real dễ dàng xoay tua nhận sự mà không ảnh hưởng đến tần suất thi đấu của Vinicius.

Có Vinicius, Real không cần Haaland - Bóng Đá

 Haaland sẽ khiến hàng công Real chật chội. 

Nhưng với Haaland, cầu thủ Dortmund chỉ có thể đá trung phong. Điều này cùng với việc Real gần như chắc chắn sở hữu Mbappe, Real sẽ gặp khó nếu chiêu mộ Haaland. CLB Hoàng gia khó lòng cất Vinicius trên ghế dự bị. Vì vậy, thay vì đón Haaland, Real có lý do để cân nhắc từ bỏ thương vụ này. Bộ ba Mbappe, Vinicius và Benzema là quá đủ để Real mơ về những danh hiệu trong tương lai.

Chỉ đến thời điểm Benzema xuống sức, tính đến việc cần nghỉ ngơi, đó là lúc Real cần móc hầu bao cho Haaland. Đương nhiên, khi ấy, tình hình của Haaland sẽ rất khác bởi anh có thể đang đầu quân cho một ông lớn nào đó thay vì Dortmund.

Video màn trình diễn của Vinicius tại Real 2021:

 
Lữ Phong | 22:44 11/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục