Có tới 19 CLB cử người 'xem giò' sao mai tài năng của Arsenal

21:20 Thứ bảy 16/01/2021

TinTheThao.com.vnMột thông tin chuyển nhượng đáng chú ý về tương lai của ngôi sao thuộc biên chế Arsenal.

Dưới triều đại của HLV Mikel Arteta, Arsenal đã trình làng khá nhiều cái tên tiềm năng trưởng thành từ chính lò đào tạo của mình. Dĩ nhiên, đây là điều tốt với các sản phẩm 'cây nhà lá vườn', thế nhưng không phải ai cũng cảm thấy hạnh phúc khi ở lại Emirates, và người đó là Folarin Balogun. 

Được biết, chàng trai sinh năm 2001 đang lên kế hoạch chia tay sân Emirates để có thể được ra sân thường xuyên. Và theo thông tin từ Football Insider cho biết, RB Leipzig đang là bến đỗ tiềm năng nhất dành cho Folarin Balogun. Thời điểm hiện tại, có 3 câu lạc bộ đang muốn chiêu mộ tài năng trẻ này.

Arsenal youngster Folarin Balogun eyed by three clubs with transfer decision imminent - Bóng Đá

Folarin Balogun được ít nhất 19 CLB cử người 'xem giò'.

Sức hút của Balogun là không hề nhỏ, khi truyền thông xứ sương mù cho rằng, có không dưới 19 câu lạc bộ đã từng cử người 'xem giò' anh. Và trong bối cảnh mà chính Balogun đề nghị muốn được rời đi, có lẽ sẽ là rất khó để Arsenal có thể giữ người. 

Ở một diễn biến khác, nguồn tin nội bộ Arsenal tiết lộ với Football Insider rằng, Folarin Balogun đã đạt thỏa thuận về mặt nguyên tắc để gia nhập RB Leipzig. Theo đó, Balogun chuẩn bị ký hợp đồng sớm với đại diện đến từ Bundesliga, trước khi chính thức cập bến Red Bull Arena vào mùa hè năm nay.

Man Utd và Arsenal đối đầu trong những năm 1990 và 2000:

 
Anh Tú | 20:22 16/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục