"Có tiền cũng không mua được 1 đội bóng như HAGL lúc này"

07:20 Thứ năm 29/04/2021 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Ljupko Petrovic của Đông Á Thanh Hóa đã có những nhận định về sức mạnh của HAGL hiện tại.

Chiều qua (29/04), HAGL tiếp tục khiến NHM cả nước trầm trồ với chiến thắng 2-0 trước Đông Á Thanh Hóa ngay trên sân khách. Kết quả này giúp cho đoàn quân HLV Kiatisak Senamuang nối dài số trận bất bại lên con số 10 và gia tăng khoảng cách với đội xếp thứ 2 trên BXH Viettel lên 5 điểm.

HLV Petrovic đánh giá cao chất lượng của cầu thủ HAGL.

Sau trận đấu, HLV Ljupko Petrovic của Đông Á Thanh Hóa bày tỏ sự thán phục trước sức mạnh của đội bóng Phố Núi và được Bongdaplus dẫn lại: "HAGL đã thể hiện tốt hơn. Họ mạnh hơn. Có thể nói đội bóng này sở hữu 4-5 cầu thủ tốt nhất Việt Nam. Họ chơi bóng với nhau từ nhỏ. HAGL có thể nhắm mắt vẫn phối hợp với nhau được. Khi bạn muốn đá ngang ngửa với HAGL thì không thể ngày một ngày hai mà phải cần thêm thời gian.

Quả thật, có nhiều tiền cũng không mua được cầu thủ HAGL. Họ có sự gắn kết trong lối chơi. Vì vậy, không thể có cơ hội mua cầu thủ của HAGL.

Đối thủ chơi tốt hơn nhưng tôi hài lòng với tập thể Đông Á Thanh Hoá. Ngay khi bị dẫn bàn trước, chúng tôi có cơ hội gỡ hoà ngay sau đó nhưng Doãn Ngọc Tân dứt điểm chạm xà ngang. Hôm nay đội đã chơi rất đoàn kết, gây ra nhiều khó khăn cho HAGL. Khi chúng tôi đá tốt mà không may mắn, đương nhiên là phải nhận thất bại."

Đăng Huy | 06:22 29/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục