Có Tielemans và 2 bản HĐ khác, đội hình M.U thay đổi thế nào?

22:56 Thứ sáu 11/02/2022

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford cần một sự tăng cường nhân sự mạnh mẽ trong mùa Hè để trở lại cuộc đua vô địch Premier League.

 

Tài năng của Youri Tielemans

Một điều dễ thấy, HLV Ralf Rangnick đang kêu gào việc chiêu mộ một tiền vệ trung tâm. Đièu này không quá bất ngờ khi Paul Pogba sắp hết hợp đồng, Nemanja Matic đã già, còn Fred và Scott McTominay thì trận hay trận dở.

Đó là lý do, Man Utd dành sự quan tâm tới Youri Tielemans - chữ ký chất lượng với giá rẻ hơn nhiều so với Declan Rice. Theo Daily Mail, Leicester City sẵn sàng chấp nhận bán đứt Tielemans với giá 35 triệu bảng vào mùa Hè này.

Có Tielemans và 2 bản HĐ khác, đội hình M.U thay đổi thế nào? - Bóng Đá

 2 chữ ký nằm trong tầm ngắm của Man Utd.

Tielemans không chỉ hỗ trợ phòng ngự tốt mà còn có thể tham gia tấn công. Khả năng hoạt động của Tielemans khá rộng, có thể phối hợp tốt với đồng đội hoặc tác chiến độc lập khi cần thiết. Tielemans có thể kết hợp hoàn hảo với Scott McTominay ở tuyến giữa.

Ngoài ra, Quỷ đỏ có khả năng mang về một tiền đạo. Trong bối cảnh Cristiano Ronaldo đã già, Edinson Cavani chuẩn bị ra đi, còn Anthony Martial và Mason Greenwood đều gặp vấn đề riêng, việc Man Utd muốn bổ sung một chân sút là điều cần thiết.

Theo nhiều nguồn tin, Man Utd đã cử trinh sát theo dõi Darwin Nunez của Benfica. Tiền đạo 22 tuổi được ví là Cavani mới của bóng đá Uruguay. Từ đầu mùa, Nunez ghi được 21 bàn sau 26 trận. Khả năng di chuyển thông minh và đánh hơi bàn thắng là điểm mạnh của Nunez.

Với sự xuất hiện của Nunez, có thể Ronaldo phải hy sinh hoặc HLV mới của Man Utd sẽ luân phiên sử dụng CR7 một cách hợp lý hơn. Nhưng nhìn chung, Ronaldo không còn là cái tên không thể đụng đến trên hàng công.

Có Tielemans và 2 bản HĐ khác, đội hình M.U thay đổi thế nào? - Bóng Đá

 Đội hình khả dĩ của Man Utd.

Cuối cùng, Man Utd nhắm đến Manuel Akanji của Dortmund. Khi mà Harry Maguire mắc rất nhiều sai lầm, Quỷ đỏ buộc phải tìm kiếm sự thay thế ở hàng thủ. Akanji sở trường đá vị trí trung vệ nhưng có thể dạt phải khi cần. Cầu thủ này cũng có tốc độ khá và thể lực rất tốt.

Nhìn chung, Akanji có thể mang tới nhiều lựa chọn cho hàng thủ Man Utd. Cả 3 thương vụ này đều có mức giá hợp lý, không quá đắt đỏ. Quan trọng là Man Utd mang về những tân binh thật sự cần thiết để phục vụ đội bóng.

Đội hình với sự bổ sung của Tielemans, Nunez và Akanji có thể không phải là những tên tuổi lớn nhất làng túc cầu, nhưng, Man Utd cần một cuộc cách mạng về mặt lối chơi và đây là những bản hợp đồng có thể giúp họ thay đổi mạnh mẽ.

Tiểu Lam | 21:58 11/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục