Có tia sáng cho Man Utd vụ Casemiro

20:52 Thứ năm 18/08/2022

TinTheThao.com.vnMan Utd có vẻ sẽ làm mọi cách để thuyết phục tiền vệ Casemiro gia nhập Man Utd, dù họ có phải trả một mức lương cao ngất ngưỡng.

 

Những thông tin chuyển nhượng về Casemiro trong một tuần qua tỏ ra khá phức tạp. Ban đầu, theo báo cáo của Melchor Ruiz, người đại diện của Casemiro cho rằng cầu thủ người Brazil không có ý định rời khỏi Real Madrid. Tuy nhiên, hôm nay, có những tia sáng đã hé ra cho Quỷ đỏ ở thương vụ này. 

Có tia sáng cho Man Utd vụ Casemiro - Bóng Đá

 Casemiro lọt vào tầm ngắm của Man Utd.

Cụ thể, sau một thời gian dài theo đuổi Frenkie de Jong thất bại, BLĐ Man Utd đang khẩn trương mang về một tiền vệ mới. Người ta cho rằng các đại diện của Man Utd đã tổ chức các cuộc thảo luận với phía Real Madrid. 

Theo The Athletic các cuộc đàm phán của Man Utd đang diễn biến tích cực và Real Madrid sẵn sàng bán người. Lúc này, hai bên vẫn chưa đạt được thỏa thuận, dù Quỷ đỏ tính rằng sẽ biến Casemiro thành một trong những cầu thủ hưởng lương cao nhất CLB. 

Casemiro đã mở màn chiến dịch tại La Liga bằng việc ngồi dự bị và nó có thể là một tín hiệu vui cho đại diện nước Anh. Casemiro, trước đó, là trụ cột trong cú ăn ba của Kền kền trắng mùa trước, nhưng lúc này CLB đã mang về Aurelian Tchouameni để cạnh tranh với Eduardo Camavinga cho vị trí tiền vệ trụ. Man Utd tuyên bố rằng cầu thủ người Brazil nằm trong danh sách chuyển nhượng ưu tiên của họ hồi đầu hè, trước khi chuyển sang cái tên De Jong. 

Về mặt lý thuyết, đây có vẻ là một bước lùi đối với Ten Hag dù có sở hữu được Casemiro, bởi cựu thuyền trưởng Ajax luôn ưu tiên những cầu thủ Hà Lan. Song nhìn về tổng thể, nếu sở hữu được chữ ký của Casemiro vào lúc này là điều tuyệt vời nhất mà Man Utd có khả năng đạt được. 

Có tia sáng cho Man Utd vụ Casemiro - Bóng Đá

 Man Utd có lẽ sẽ phải từ bỏ thương vụ De Jong. 

Dù vừa bước sang tuổi 30 nhưng tiền vệ của Real Madrid đủ sức chơi bóng đỉnh cao chí ít là 3-4 năm nữa. Đó là thời dài đủ dài để Ten Hag ổn định lại hệ thống và đưa mọi thứ trở về quỹ đạo. 

Như Sir Alex từng nói trong cuốn hồi ký của mình: "Tôi luôn ưu tiên xây dựng trục dọc của đội bóng trước tiên". Thế nên, lúc này, Man Utd có bỏ ra tầm 400 ngàn bảng để trả lương hàng tuần cho Casemiro thiết nghĩ cũng hợp lý.

Vấn đề là một mình Casemiro là không đủ để trục vớt con tàu chỉ còn chạy với một bánh lái - Man Utd. Họ cần mang về thêm một thủ môn giỏi chơi chân để thế David De Gea. Ngoài ra, Quỷ đỏ cũng cần chiêu mộ một tiền đạo tốt, để chấm dứt chuyện phụ thuộc vào Cristiano Ronaldo. 

(theo Mirror)

Ngọa Long - theo xevathethao.vn | 20:22 18/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục