Có thêm Nunez, Liverpool sẽ trình làng đội hình trong mơ

12:35 Thứ năm 09/06/2022

TinTheThao.com.vnThe Kop được xem là ứng cử viên hàng đầu ở mọi sân chơi. HLV Jurgen Klopp sẽ sở hữu đội hình cực mạnh nếu chiêu mộ thành công Darwin Nunez.

 

Thủ môn: Alisson Becker

Vị trí thủ thành số 1 Liverpool mùa giải tới khó thoát khỏi tay Alisson Becker. Ngôi sao người Brazil trở thành sự lựa chọn hoàn hảo với đội nhà ở 2 sân chơi quan trọng: Premier League và Champions League.

How Liverpool could line up next season  - Bóng Đá

Alisson giành danh hiệu Găng tay vàng Premier League 2021/2022.

Caoimhin Kelleher là lựa chọn số 2 sau Alisson. Thủ thành người Cộng hòa Ireland góp công lớn trên hành trình The Kop vô địch Carabao Cup mùa giải qua.

Hậu vệ trái: Andrew Robertson

Robertson 'vô đối' ở vị trí hậu vệ trái. Tuyển thủ quốc gia Scotland đóng vai trò máy chạy ở hành lang cánh trái. Nguồn thể lực dồi dào cho phép Robertson lên công về thủ xuyên suốt 90 phút. Mặc dù vậy, Robertson cần cải thiện khả năng phòng ngự nhiều hơn.

Trung vệ: Virgil van Dijk

Vai trò của ngôi sao người Hà Lan là không thể thay thế nơi hàng thủ Liverpool. Bên cạnh kỹ năng phòng ngự ấn tượng, Van Dijk còn sở hữu tố chất thủ lĩnh bẩm sinh.

"Van Dijk là trung vệ xuất sắc nhất mọi thời đại. Đối mặt với Van Dijk, bạn sẽ tự hỏi làm gì để vượt qua cậu ấy?" Michael Owen chia sẻ với BT Sport.

Trung vệ: Ibrahima Konate

How Liverpool could line up next season  - Bóng Đá

Konate có sự tiến bộ vượt bậc. 

Cầu thủ người Pháp có mùa giải đầu tiên hết sức ấn tượng trong màu áo Liverpool. CĐV có thể nhìn thấy sự trưởng thành vượt bậc của Konate khi thi đấu bên cạnh 2 người đàn anh Van Dijk và Joel Matip.

Hậu vệ phải: Trent Alexander-Arnold

Tuyển thủ Tam Sư được ví von là cỗ máy kiến tạo của đoàn quân Jurgen Klopp. Alexander-Arnold sở hữu 12 pha kiến tạo ở Premier League; 3 kiến tạo ở Champions League. Bất chấp khả năng phòng ngự còn nhiều hạn chế, ngôi sao 23 tuổi vẫn nắm chắc một suất đá chính mùa tới.

Tiền vệ: Fabinho

Đội trưởng Jordan Henderson, lão tướng James Milner sẽ được Jurgen Klopp luân phiên sử dụng ở các đấu trường khác nhau. Trong khi đó, vai trò của Fabinho là không thể thay thế. Tiền vệ người Brazil được xem như mỏ neo khu trung tuyến, đánh chặn, pressing, thu hồi bóng.... từ giữa sân.

Tiền vệ: Thiago Alcantara

Tiền vệ người Tây Ban Nha được ví von là trái tim hàng tiền vệ. Sau mùa giải đầu tiên hòa nhập chậm chạp, tiền vệ 31 tuổi lột xác và thăng hoa trong màu áo Liverpool mùa giải 2021/2022. Sự sáng tạo, nhãn quan chiến thuật độc đáo nơi Thiago mang đến sự tinh tế, mềm mại cho tuyến giữa The Kop.

Nếu giữ vững phong độ, cựu sao Bayern Munich sẽ nắm chắc trong tay một suất đá chính nơi hàng tiền vệ Liverpool mùa tới.

Tiền vệ: Harvey Elliott

How Liverpool could line up next season  - Bóng Đá

Tài năng trẻ Elliott.

Phong độ không ổn định của Naby Keita sẽ tạo cơ hội cho Elliott. Klopp có thể mang đến làn gió mới mẻ cho hàng tiền vệ đội nhà nếu trao cơ hội cho sao mai 19 tuổi.

Tiền đạo trái: Luis Diaz

How Liverpool could line up next season  - Bóng Đá

Diaz chơi bùng nổ.

Cầu thủ người Colombia là một trong những tân binh ấn tượng nhất ở TTCN tháng Một. Diaz cho thấy sự thích nghi, hòa nhập nhanh chóng kể từ khi cập bến sân Anfield. Với sự ra đi của Sadio Mane, Diaz hứa hẹn có một suất đá chính trên hàng công.

Tiền đạo phải: Mohamed Salah

Bỏ lại sau lưng những ồn ào về hợp đồng mới, Salah sẽ ở lại Liverpool mùa tới. Điều đó đem đến những tín hiệu vui cho đội chủ sân Anfield. Lối chơi sáng tạo, kỹ thuật, sự bùng nổ nơi Salah trở thành thứ vũ khí lợi hại trong tay Klopp.

Tiền đạo cắm: Darwin Nunez

How Liverpool could line up next season  - Bóng Đá

Nunez được liên kết đến Liverpool.

Nunez là mục tiêu chuyển nhượng trọng tâm của Liverpool mùa này. Ngôi sao người Uruguay được hoạch định thay thế Mane nếu anh cập bến sân Anfield. Roberto Firmino, Diogo Jota nhiều khả năng nhường 1 suất đá chính cho Nunez.

(Theo Daily Mail)

Anh Nguyễn - Theo saigonthethao.vn | 12:05 09/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục