Có thể Ronaldo muốn Messi đến Ý nhưng một người thì không

18:28 Thứ ba 25/12/2018

TinTheThao.com.vnRonaldo từng nói muốn Messi đến Serie A, thế nhưng điều đó có thể sẽ khó có khả năng xảy ra.

Nếu bạn chưa biết thì Cristiano Ronaldo được cho là vẫn muốn tiếp tục được so kè cùng "kỳ phùng địch thủ" của mình dù đã rời Tây Ban Nha khi từng khẳng định muốn Messi đến Italia. Rõ ràng, nếu El Pulga đến Serie A để tiếp tục cuộc đua với CR7, người được lợi nhất chắc chắn chính là các khán giả, những người vẫn luôn muốn tìm ra đáp án cho câu hỏi giữa Messi và Ronaldo ai mới là người xuất sắc hơn. 

Dẫu vậy mới đây, chuyên gia bóng đá Jimmy Burns lại lên tiếng khẳng định điều ngược lại:

"Tiền quan trọng hơn cả lòng trung thành, thật buồn là điều đó đúng với không ít cầu thủ."

"Tất nhiên trong bóng đá, mọi chuyện đều có thể thế nhưng tôi vẫn cho rằng Messi sẽ ở lại Barcelona. Cậu ấy đã ở đó từ năm 13 tuổi."

Lionel Messi: Barcelona star’s transfer decision will impact Cristiano Ronaldo - EXCLUSIVE - Bóng Đá

Messi vẫn đang là trụ cột quan trọng nhất của Barcelona lúc này.

"Messi cần một môi trường đem lại sự thoải mái như ở nhà để thi đấu tốt, và chỉ Camp Nou mới mang lại điều đó cho cậu ấy. Có thể thấy Messi tại Barca và Messi tại Argentina là hai người hoàn toàn khác nhau."

"Thêm vào đó, cậu ấy đang được sát cánh bên cạnh những cái tên xuất chúng. Họ đang làm tốt ở cả La Liga lẫn Champions League."

"Sự đối đầu giữa Ronaldo và Messi phần nhiều đến từ sự đối đầu giữa hai CLB mà họ phụng sự. Thế nhưng giờ đây khi Ronaldo đã sang Italia, vì những lý do thương mại nên tôi không nghĩ Jorge Mendes sẽ muốn Messi hay ai đó tương tự xuất hiện tại Serie A."

 

Anh Tú | 17:55 25/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục