"Có thể cậu ấy đã đến Man Utd khi còn quá trẻ"

18:21 Thứ sáu 18/06/2021

TinTheThao.com.vnRio Ferdinand chia sẻ suy nghĩ của bản thân về lý do vì sao một cựu cầu thủ từng thất bại ở Manchester United.

Dưới triều đại HLV Louis Van Gaal, Memphis Depay từng được kỳ vọng rất lớn thông qua bản hợp đồng trị giá 25 triệu bảng từ PSV Eindhoven đến Manchester United. Lúc ấy, ngôi sao tuyển Hà Lan mới 21 tuổi vào năm 2015. Dù được trao nhiều cơ hội, sự nghiệp của Memphis Depay chỉ kéo dài 18 tháng ở Old Trafford, trước khi bị bán sang Lyon với mức giá 16 triệu bảng. 

Tuy nhiên, trong bốn năm rưỡi thi đấu cho Lyon sau này, Memphis Depay lại phát triển vượt bậc, tỏa sáng và đứng trước cơ hội chuyển sang Barcelona vào mùa hè 2021. Depay không chỉ chứng tỏ đẳng cấp của bản thân ở Lyon mà trên tuyển Hà Lan, cầu thủ này cũng đang là một trong những cái tên quan trọng của đoàn quân HLV Frank de Boer chinh phục EURO 2020.

Memphis Depay went to Manchester United 'too young', claims Rio Ferdinand - who hails the Holland star as a 'maverick'  - Bóng Đá

Depay đang là cái tên quan trọng ở tuyển Hà Lan.

Chia sẻ về lý do vì sao Depay không thành công ở Man Utd, Rio Ferdinand nói rõ:

"Tôi nghĩ nó liên quan đến nhiều thứ. Đúng thời điểm, đúng bến đỗ và tới đúng lúc sự trưởng thành lên tiếng. Có thể cậu ấy đã đến Man Utd khi còn quá trẻ."

"Bên cạnh đó, yếu tố HLV cũng như được huấn luyện đúng thời điểm cũng rất quan trọng."

"Tôi nghĩ sau khi rời Man Utd, Memphis Depay là mẫu cầu thủ tuyến đầu, người có một kiểu tính cách của thời đại mới. Cậu ấy đã thích nghi nhanh và luôn là ngòi nổ quan trọng tại Lyon lẫn đội tuyển Hà Lan."

Ferdinand phát biểu về Greenwood: 

 
Minh Trí | 17:23 18/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục