"Có thể Al-Nassr đã đề xuất cho Messi nhiều tiền hơn Ronaldo"

18:45 Thứ sáu 06/01/2023

TinTheThao.com.vnCựu huấn luyện viên của Al-Nassr, Raul Caneda, đã khẳng định rằng ông sẽ không ngạc nhiên nếu Lionel Messi nhận được một đề nghị tiền bạc hậu hĩnh hơn so với Cristiano Ronaldo.

 

HLV người Tây Ban Nha đã quản lý hai trong số những đội quan trọng nhất ở Ả Rập Xê Út, Al-Ittihad (2012-2013) và Al Nassr (2014 và 2016).

Al-Nassr đã thực hiện một động thái đáng kinh ngạc trị giá 200 triệu euro cho Ronaldo vài ngày trước. Họ được đồn đoán cũng đã muốn chiêu mộ Messi.

 - Bóng Đá

 Al-Nassr được cho cũng đã nhắm đến M10 trước khi chiêu mộ CR7.

Nói về tham vọng của Ả Rập trong bóng đá, Caneda nói qua Diario AS: "Tôi sẽ không ngạc nhiên nếu họ đã đề nghị nhiều tiền hơn cho Lionel Messi, hoặc nếu họ bắt đầu đầu tư nhiều tiền vào những người khác. những cầu thủ quan trọng nhất ở các giải đấu châu Âu."

Ông nói thêm: "Thương vụ Cristiano có thể là một lời cảnh báo: Các đối thủ của Al-Nassr cũng sẽ muốn chia sẻ miếng bánh từ anh ấy. Minh chứng là ở Ả Rập, Nhà nước muốn khao khát những điều lớn lao, sẽ không dừng lại ở Ronaldo. Họ đã mua Newcastle và muốn nâng tầm giải đấu của họ lên đến đỉnh cao, đưa nó vào danh sách 10 giải vô địch hay nhất thế giới."

Thanh Vũ | 17:47 06/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục