Có Ronaldo, Man Utd còn cách danh hiệu Champions League một bản hợp đồng

20:02 Thứ ba 14/09/2021

Đội chủ sân Old Trafford đã thể hiện rõ tham vọng to lớn của mình thông qua những bản hợp đồng đình đám trong mùa Hè.

 - Bóng Đá

Sẽ không quá khi nói rằng, Manchester United vừa trải qua một trong những kỳ chuyển nhượng thành công nhất kể từ thời điểm Sir Alex Ferguson giải nghệ.

 - Bóng Đá

 Với hai thương vụ đắt giá mang tên Jadon Sancho và Raphael Varane, chất lượng đội hình của Man Utd hoàn toàn có khả năng sánh ngang với bất kỳ CLB nào ở châu Âu.

 - Bóng Đá

 Hơn thế nữa, sự hiện diện của Cristiano Ronaldo đã thực sự đưa Quỷ đỏ lên đến một đẳng cấp mới.

 - Bóng Đá

 Với màn trình diễn xuất sắc trước Newcastle United hồi cuối tuần, rõ ràng CR7 đã khẳng định rằng tuổi tác không phải là một vấn đề đối với anh.

 - Bóng Đá

Với Ronaldo, giờ đây Man Utd đã thực sự có được một Nhà vô địch trong đội hình. Và siêu sao người Bồ Đào Nha cũng tin rằng, đội chủ sân Old Trafford có khả năng lên ngôi vô địch Champions League. 

 - Bóng Đá

Không thể phủ nhận rằng Ronaldo đã mang đến một tác động vô cùng lớn đối với Man Utd, nhưng có lẽ, nếu muốn bước lên đỉnh châu Âu thì Quỷ đỏ vẫn cần tiếp tục mua sắm.

 - Bóng Đá

Bởi trong vòng 10 năm qua, bất kỳ CLB nào vô địch Champions League đều sở hữu cho mình một tiền vệ phòng ngự đẳng cấp trong đội hình. 

 - Bóng Đá

Chelsea với N'Golo Kante, Liverpool với Fabinho, Casemiro của Real Madrid hay Sergio Busquets của Barcelona, dù không có phong cách thi đấu tương đồng nhưng họ đều được xem là những tiền vệ phòng ngự đẳng cấp nhất nhì châu Âu.

 - Bóng Đá

 Với Man Utd, nếu Nemanja Matic trẻ lại thêm 5 tuổi, họ cũng có thể sở hữu một "máy quét" thực sự đẳng cấp. Nhưng đáng tiếc, tiền vệ này đã bước qua bên kia sườn dốc sự nghiệp. 

 - Bóng Đá

 Hiển nhiên, Fred và Scott McTominay đều không được xem là một tiền vệ phòng ngự hàng đầu. Vì vậy, trong chặng đường chinh phục Premier League, có thể nói Solskjaer vẫn còn thiếu một mảnh ghép vô cùng quan trọng.

Ronaldo tập luyện cho trận gặp Young Boys  

 
Huỳnh Phong | 19:32 14/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục