Có Ronaldo, cơ hội vô địch của M.U chỉ là 12%

11:42 Chủ nhật 05/09/2021

TinTheThao.com.vnMới đây các chuyên gia đã tính toán khả năng đoạt danh hiệu của Man Utd sau khi chiêu mộ thành công Cristiano Ronaldo.

Nửa đỏ thành Manchester khép lại kỳ chuyển nhượng mùa Hè sôi động. Bên cạnh 2 thương vụ bom tấn Jadon Sancho và Raphael Varane, Quỷ đỏ đã thực hiện cú bẻ lái đầy bất ngờ khi đưa Ronaldo trở lại Old Trafford từ Juventus. Theo đó, Man Utd phải trả cho Bà đầm già 15 triệu euro, cộng với 8 triệu trong điều khoản bổ sung.

Ronaldo là “huyền thoại sống” của đội chủ sân Old Trafford. Trong quãng thời gian khoác áo Manchester United (2003-2009), Ronaldo đã ghi được 118 bàn sau 292 trận. Anh là nguồn cảm hứng đưa Man Utd vô địch Premier League 3 mùa giải liên tiếp (2006-2009). Ở lần trở lại này, CR7 cũng đặt mục tiêu chinh phục danh hiệu lớn cùng Quỷ đỏ.

Experts calculate Man Utd's increased chances of trophies with Cristiano Ronaldo - Bóng Đá

 Ronaldo trở lại M.U.

Mới đây, Twenty First Group đã tiến hành nghiên cứu tất cả các khía cạnh về đóng góp tiềm năng của Ronaldo, qua đó tính toán khả năng đoạt danh hiệu của Man Utd mùa này. Giám đốc Omar Choudhari tiết lộ: “Các mô hình của chúng tôi ước tính rằng việc Ronaldo đến Manchester United làm tăng cơ hội vô địch Premier League của họ lên 5%, từ 7% lên 12%.

Sự xuất hiện của anh ấy cũng đã tăng cơ hội dự Champions League của Man Utd, từ 5% lên 8%.”

Không chỉ Man Utd mà Man City, Chelsea hay Arsenal đều tăng cường lực lượng mạnh mẽ. Liverpool dù chỉ có 1 sự bổ sung, nhưng đang dần lấy lại sức mạnh vốn có nhờ sự trở lại của Van Dijk trong đội hình. Premier League vốn đã căng thẳng nay sẽ càng khốc liệt hơn.

Man Utd công bố sự trở lại của Ronaldo từ Juventus

 
Endo | 10:44 05/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục