Có rời Barca, Eric Abidal cũng không lo thất nghiệp

20:07 Chủ nhật 19/04/2020

TinTheThao.com.vnVì mâu thuẫn với Messi, "King Eric" có khả năng sẽ bị bật bãi khỏi Camp Nou. Thế nhưng dù vậy, ông cũng không phải lo đến kịch bản mình sẽ thất nghiệp.

Tài năng của Eric Abidal khi còn chơi bóng cho Barca

Mùa hè này, tương lai của Lionel Messi tiếp tục trở thành một đề tài nóng tại đội chủ sân Camp Nou. Một trong những cơ sở để các tin đồn về tương lai của siêu sao người Argentina xuất hiện, đó là mâu thuẫn của anh với Giám đốc kỹ thuật Eric Abidal.

Nếu bạn chưa biết, thì Abidal từng phàn nàn rằng một số cầu thủ đã thi đấu “thiếu nhiệt” không đủ sự cống hiến dưới triều đại cựu HLV Ernesto Valverde. Trong khi đó, Messi cho rằng Abidal phải chịu trách nhiệm chính cho các quyết định của mình thay vì chỉ trích các cầu thủ.

Nếu Xavi thay thế Setien, Jordi Cruyff sẽ thay thế Eric Abidal - Bóng Đá

Eric Abidal hoàn toàn có thể sẽ bị bật bãi khỏi Barca vì mâu thuẫn với Messi.

Thế nhưng mặc cho những tin đồn này xuất hiện, kịch bản Messi rời Barcelona là điều có lẽ sẽ rất khó xảy ra. Và nếu mâu thuẫn giữa hai bên không được dàn xếp ổn thỏa, khả năng bật bãi của Eric Abidal là không hề nhỏ.

Tuy nhiên nếu có phải rời Barca, Eric Abidal cũng không lo thất nghiệp khi mà Lyon sẵn sàng chào đón cựu cầu thủ người Pháp. Được biết, Giám đốc thể thao hiện tại của đội chủ sân Công viên Olympique Lyonnais là Juninho muốn Abidal tới và đảm nhiệm vị trí Giám đốc bóng đá của CLB này. Liệu mọi chuyện sẽ diễn biến ra sao với "King Eric", hãy cùng chờ xem!

Minh Trí | 19:09 19/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục