Có pha tắc bóng để đời, Lisandro Martinez ăn mừng như ghi được bàn thắng

05:21 Chủ nhật 04/12/2022

TinTheThao.com.vnLisandro Martinez đã giải cứu Argentina với pha tắc bóng tuyệt vời để từ chối siêu phẩm của Aziz Behich.

 

Argentina rõ ràng được đánh giá cao hơn Australia khá nhiều trong cuộc đụng độ ở vòng 1/8 World Cup 2022. Lionel Messi, trong trận thứ 1000 của sự nghiệp, đã phá vỡ thế bế tắc với cú cứa lòng đẹp mắt ở phút 35.

Julian Alvarez đã nhân đôi cách biệt cho Argentina trong hiệp hai từ một sai lầm tai hại của thủ môn Mat Ryan. Tuy nhiên, Australia đã có bàn rút ngắn tỷ số ở phút 77 khi nỗ lực của Craig Goodwin từ ngoài vòng cấm đưa bóng chạm chân Enzo Fernandez và đưa bóng vào lưới.

Lisandro Martinez denied stunning Australia goal with incredible last-ditch tackle - Bóng Đá

 Pha can thiệp đúng lúc của Martinez.

Dù sao, Argentina vẫn giành chiến thắng 2-1 chung cuộc để tiến vào tứ kết. Tuy nhiên, Behich suýt chút nữa đã ghi một trong những bàn thắng đẹp nhất lịch sử World Cup với pha solo ngoạn mục trước vòng vây các cầu thủ đối phương. Thật tiếc cho hậu vệ này khi anh không thể tung ra cú sút như ý cuối cùng, bởi Lisandro Martinez - người chỉ vào sân từ ghế dự bị - đã có pha tắc bóng đúng lúc.

Hậu vệ Man United đã cứu cho Argentina khỏi bàn thua trông thấy, và anh có lý do để ăn mừng cuồng nhiệt sau khi phá bóng ra ngoài, như thể mình vừa lập công.

La Albiceleste đã ghi tên mình vào tứ kết World Cup 2022 và sẽ gặp Hà Lan vào thứ Sáu ngày 9 tháng 12. Đội bóng của Louis van Gaal đã chơi ấn tượng trong suốt giải đấu và lọt vào tứ kết sau khi đánh bại Mỹ với tỷ số 3-1.

Minh Tuấn - theo xevathethao.vn | 04:51 04/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục