Có người đẹp siêu vòng 1 cổ vũ, Los Angeles Lakers vẫn bại trận

11:41 Thứ năm 11/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Melissa Ceja rất mê thể thao. Mới đây, người mẫu có vòng 1 hấp dẫn chết người này đã có mặt ở nhà thi đấu Staples Center để cổ vũ cho Los Angeles Lakers gặp New Orleans Pelicans ở giải nhà nghề Mỹ (NBA).

Sự xuất hiện của nàng ring-girl đình đám này thật sự làm xôn xao nhà thi đấu. Đó là bởi cô nàng dù ăn mặc đơn giản nhưng không làm giảm đi sự khiêu gợi. Chiếc áo của Melissa Ceja dường như quá nhỏ với vòng 1 siêu khủng của cô nàng.

Dù vậy, việc người mẫu 24 tuổi này có mặt trên sân chỉ giúp khán giả được "rửa mắt". Còn với những ai yêu mến Los Angeles Lakers, trong đó cá cả người đẹp này, thì điều đó chẳng giúp ích được nhiều. Đó là bởi Los Angeles Lakers phải nhận thất bại trước đối thủ với tỷ số 87-104.

Lại nói về Melissa Ceja, nhờ được trời phú cho nhan sắc tuyệt đẹp, với vòng một căng tròn, đôi mắt biết cười, siêu mẫu này nhanh chóng khẳng định được tên tuổi của mình trên các trang các trang bìa tạp chí danh tiếng. Đặc biệt, người đẹp 24 tuổi này rất mê môn thể thao MMA, bóng rổ và bóng đá.

Từng có lúc, người đẹp gốc Mexico gây sốc khi thổ cô rất ái mộ tiền đạo người Hà Lan Klass-Jan Huntelaar của Schalke 04.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục