Có ngồi dự bị, Terry cũng phải chấp nhận

16:01 Chủ nhật 14/04/2013

HLV Rafael Benitez đã cảnh báo thủ quân John Terry rằng anh phải sớm làm quen với cuộc sống trên băng ghế dự bị trước trận bán kết FA Cup với Man City.

Terry không còn là "số 1" dưới thời Benitez

Terry còn hơn một năm thời hạn hợp đồng với Chelsea và đang bị đẩy vào cùng cảnh ngộ với đồng đội Frank Lampard kể từ khi Chelsea đặt dưới sự lãnh đạo của Rafael Benitez.

Với chính sách xoay tua của Benitez, Terry không còn được đảm bảo vị trí trong đội hình 1 của Chelsea. Dù anh và Lampard đều thi đấu trong trận tứ kết lượt đi Europa League với Rubin Kazan trên đất Nga nhưng chưa chắc họ đã có tên trong danh sách thi đấu trận bán kết FA Cup sắp tới tại Wembley.

“Với tuổi tác của Terry, cậu ấy có nhiều kinh nghiệm và nhãn quan chiến thuật cũng tốt hơn nhưng trong đội hình luôn có những cái tên mới, trẻ hơn, nhanh hơn và mạnh mẽ hơn. Tuổi đó chưa hẳn là quá nhiều nhưng những cầu thủ 25 hay 28 tuổi, họ chơi xông xáo, cạnh tranh hơn. Và điều quan trọng nhất, nếu bạn chơi hai trận một tuần thì không dễ giữ vững được phong độ của mình”, HLV Benitez nói thẳng quan điểm của mình về cách mà ông sẽ sử dụng những cầu thủ kỳ cựu như Terry.

Ông cũng cho rằng, Terry nên chấp nhận khả năng sẽ phải ngồi dự bị để phục vụ cho mục tiêu chung của đội bóng.

Nếu phải ngồi ngoài trong trận cầu diễn ra trên sân Wembley, sẽ vô cùng đáng tiếc cho Terry và Lampard. SVĐ ở thủ đô nước Anh là nơi ghi dấu nhiều kỷ niệm của hai danh thủ. Trong 34 trận bán kết và chung kết của Chelsea trong kỷ nguyên Roman Abramovich, Lampard đã chơi đến 32 trận, chỉ nghỉ đúng 2 trận Cúp Liên đoàn 2008 vì chấn thương đùi. Con số này của Terry là 27.
K.Đ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục